Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

Lady Jane “ซอฟท์คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด เปิดตัว "เลดี้ เจน" (Lady Jane) แบรนด์เบเกอรี่น้องใหม่ที่นำ "ซอฟท์คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ" ออกวางจำหน่ายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเมื่อเร็วนี้ เป็นแบรนด์เบเกอรี่ที่น่าสนใจมาก เนื่องจากนำเอาคุณลักษณะเด่นและแตกต่างจากเบเกอรี่ทั่วๆ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคาเร็กเตอร์โดดเด่นเป็นลักษณะเฉพาะ

เลดี้ เจน (Lady Jane) ที่เปรียบได้กับหญิงสาวผู้รักการเดินทางและชื่นชอบในการทำเบเกอรี่ ซึ่งได้ใช้ประสบการณ์ในการทานเบเกอรี่จากสถานที่ต่างๆ ในหลากมุมโลกของเธอ มาเลือกสรรและทำเบเกอรี่ให้ได้ลิ้มลองในรสชาติที่ถูกปากคนไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความใส่ใจในสุขภาพ ภายใต้การพัฒนาขนมหวานโดยไม่ใส่วัตถุกันเสีย

ซอฟท์คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ ของ "เลดี้เจน" เป็นคุกกี้ที่มีเนื้อสัมผัสแบบ "คุกกี้เนื้อนุ่ม" ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรสชาติของคุกกี้ที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ แตกต่างจากคุกกี้ที่มีขายทั่วไปในประเทศไทยที่ส่วนใหญ่เป็นคุกกี้เนื้อกรุบกรอบ

"เลดี้ เจนคุกกี้" ถูกพัฒนาในสไตล์ Homemade ทำชิ้นต่อชิ้น ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนของการผลิต รวมไปการคัดเลือกวัตถุดิบหลักที่ใช้เช่น ช็อกโกแลตที่ดี ที่มีถึง 2 รูปแบบ ได้แก่ - แบบเม็ด Chocolate Chip ผสมผสานไปกับเนื้อคุกกี้ - แบบแผ่น Square ใช้ในการแต่งหน้า เพื่อเพิ่มคุณค่าที่โดดเด่น 

นอกจากนี้แล้วยังคำนึงเรื่องของการใส่ใจสุขภาพ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย แต่ยังคงคุณภาพและอายุสินค้าที่ยาวนานถึง 15 วัน ได้รับการจดแจ้งกับอย. เลขที่จดแจ้ง อย.10-1-04740-5-0160 07

หาซื้อได้แล้วที่ร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ เพียงราคา 20 บาทเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อจำนวนมากเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 085-980-6870, line :catering7 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-739-4432หรือติดตามข้อมูลกิจกรรมน่าสนใจได้ที่ www.facebook.com/lepanbakery

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 January 2019 12:37
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM