Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Casio เตรียมเปิดตัว G-SHOCK รุ่นนกฟีนิกซ์ นาฬิการุ่นใหม่ในไลน์ MT-G

Casio Computer Co., Ltd ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ โดยเป็นรุ่นใหม่ในตระกูลนาฬิกา G-SHOCK ซึ่งทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน นาฬิกา MTG-B2000PH รุ่นใหม่นี้อยู่ในไลน์ MT-G ซึ่งมีการออกแบบที่ชูจุดเด่นของวัสดุทั้งโลหะและเรซินได้เป็นอย่างดี นาฬิการุ่นนี้มีลวดลายดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์สีน้ำเงินตามตำนานสัตว์วิเศษ มาพร้อมกับกรอบและตัวเรือนชุบไอออนสีรุ้ง

 

Casio ให้ความสำคัญกับการแสดงออกเชิงนวัตกรรมในนาฬิกา G-SHOCK โดยใช้ดีไซน์ CMF ในการผสมผสานสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัสของนาฬิกา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นาฬิกา G-SHOCK รุ่นวัสดุโลหะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ปัจจุบัน Casio ได้ยกระดับรุ่นวัสดุโลหะไปอีกขั้น ด้วยการชุบไอออน สลักลายด้วยเลเซอร์ และใช้วัสดุใหม่ ๆ เพื่อดีไซน์ที่คู่ควรกับความเป็น G-SHOCK

นาฬิการุ่น MTG-B2000PH ที่ออกใหม่นี้ มาพร้อมกรอบและตัวเรือนชุบไอออนสีรุ้ง รวมถึงเข็มหลากสีสัน และลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์สีน้ำเงิน นกในตำนานเทพปกรณัมตะวันออกที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์แห่งความเป็นสิริมงคล กรอบนาฬิกาเป็นชิ้นส่วนที่แยกออกจากตัวเรือน โดยมีการไล่สีเหลือง-แดงแบบตามขวางที่กรอบ และตามยาวที่ตัวเรือน มีการชุบไอออนสีฟ้าเหมือนสีเปลวไฟเพื่อให้เหมือนเป็นการไล่เฉดสีต่าง ๆ ผสมผสานกันอยู่ อีกความพิเศษคือการผสมของเฉดสีจากการชุบไอออนสีรุ้ง ทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนไม่ซ้ำกันเลย เข็มของนาฬิกาก็มีลักษณะหลากสีเช่นกัน โดยเป็นสีชมพูและส้ม นอกจากนี้สายโปร่งแสงสีกรมท่ายังสื่อถึงนกฟีนิกซ์นีน้ำเงินด้วย

ดีไซน์สุดพิเศษของนาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับระบบการทำงานที่เหนือชั้น ด้วยฟังก์ชันการเทียบเวลาด้วยคลื่นวิทยุ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับเวลาอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยแอปที่พัฒนามาโดยเฉพาะ นับว่าฟังก์ชันการทำงานเหล่านี้ให้ความสะดวกได้อย่างมาก ด้วยการเป็นนาฬิกาที่ปรับตามเวลาท้องถิ่นอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามเขตเวลา โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องปรับเองแต่อย่างใด

เว็บไซต์หลักของ G-SHOCK: https://world.g-shock.com/



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 18 March 2021 04:12
พลวัตน์ พัฒนชัยเดชา

Author : เกาะติดข่าวการเงิน การธนาคาร หุ้นและการลงทุน ตลาดทองคำ พันธบัตร ตราสารหนี้ การเกร็งกำไร กองทุน การออม ประกันชีวิต ภาษี การวางแผนการเงิน ดอกเบี้ย รวมไปถึงสินทรัพย์ต่างๆ ในทุกมิติ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM