Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เสียวหมี่เปิดตัว Mi 9T Pro สมาร์ทโฟนล่าสุดจากตระกูล Mi 9

เสียวหมี่เปิดตัว Mi 9T Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Mi 9 ประสิทธิภาพเต็มพิกัด เร็วและแรงที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน เปิดตัวราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท

เสียวหมี่ (XIAOMI) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Mi 9T Pro สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดในตระกูล Mi 9 มอบความเร็วและแรงที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ด้วยขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 855 และกล้องหน้าแบบ Pop Up ทำให้ Mi 9T Pro ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดบนหน้าจอที่ไร้รอยบาก มาพร้อมระบบระบายความร้อน 8 - Layer Graphite Cooling System ทำให้ Mi 9T Pro เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคอเกม นักสร้างสรรค์ผลงานและคนทำงานรุ่นใหม่



ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลระดับเรือธง Qualcomm® Snapdragon™ 855, ระบบระบายความร้อน 8-Layer Graphite Cooling System และแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh เพื่อประสิทธิภาพแรงเต็มพิกัด

สมาร์ทโฟนเรือธง Mi 9T Pro ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 855 ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Octa-Core ความเร็วสูงสุด 2.84GHz และเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลกราฟฟิกล่าสุด GPU Qualcomm® Adreno™ 640 เมื่อทำงานร่วมกันหน่วยประมวลผล CPU และ GPU จะทำงานได้เร็วขึ้น 45 และ 25 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ ซึ่งมากกว่า Qualcomm® Snapdragon™ 845  ของรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบระบายความร้อน 8-layer graphite-stack และ bi-directional cooling system ที่ระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องเมื่อใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานได้อย่างไร้กังวล



Mi 9T Pro มาพร้อมกับฟีเจอร์ Game Turbo 2.0 เพื่อเอาใจคอเกมให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมถึงขีดสุด ด้วยการเพิ่ม เพิ่มความเร็วการในการตอบสนองบนหน้าจอแสดงผล คุณภาพเสียง การเชื่อมต่อ รวมถึงการใช้สายสนทนาระหว่างเล่นเกม โดยอัตราความเร็วในการตอบสนองบนหน้าจอแสดงผลเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 180 Hz ในขณะที่อัตราการตอบสนองจากการแตะ และสัมผัสหน้าจอรวดเร็วขึ้นที่ 70 มิลลิวินาที ซึ่งเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ 

Mi 9T Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ให้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ทั้งวัน ตัวเครื่องยังรองรับระบบชาร์จเร็ว 27 วัตต์ที่ชาร์จได้ 58 เปอร์เซ็นต์ในเวลา 30 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 73 นาที



ตื่นตาตื่นใจกับหน้าจอแสดงผล AMOLED  ไร้รอยบาก ดีไซน์กระจกหลังโค้งลวดลายเปลวเพลิงเพิ่มความโดดเด่นอีกขั้น

Mi 9T Pro มาพร้อมกล้องหน้า Pop-Up Selfie ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ที่ซ่อนในตัวเครื่องช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนไร้รอยบากอย่างแท้จริงบนหน้าจอ AMOLED FHD+ ขนาด 6.39 นิ้ว ในอัตราส่วนหน้าจอเมื่อเทียบกับตัวเครื่องขนาด 91.9 เปอร์เซ็นต์ มาพร้อมการตั้งค่าการควบคุมแสง DC brightness control ที่ปรับแสงสว่างบนหน้าจอในที่มืดให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติและกำจัดไฟกระพริบบนหน้าจอในสภาวะแสงน้อย  และฟีเจอร์ Sunlight display 2.0 ที่ช่วยให้หน้าจอแสดงผลสวยคมชัดแม้ในสภาวะแดดจ้า นอกจากนี้หน้าจอของ Mi 9T Pro ยังมาพร้อมการปลดล็อคด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาเป็นรุ่นที่ 7 โดยเพิ่มขนาดของเซ็นเซอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการอ่านลายนิ้วมือดียิ่งขึ้น และการปลดล็อคมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น



กระจกหน้าจอและตัวเครื่องด้านหลังครอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 ที่ออกแบบมาให้ถือใช้งานง่ายและถนัดมือ มาพร้อมเทคโนโลยี Nano-Holographic ทำให้ส่วนกระจกมุมโค้งของ Mi 9T Pro ทั้ง 4 ด้านสะท้อนลวดลายได้อย่างโดดเด่นสะดุดตาในสี Flame Red และ Glacier Blue และยังมีสี Carbon black สำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายคลาสสิกอีกด้วย

Mi 9T Pro รองรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ระบบ Multi-function NFC และ GPS คลื่นความถี่คู่




คมชัดยิ่งกว่า ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

Mi 9T Pro มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียดกล้องสูงสุด 48 ล้านพิกเซล กล้องจากเลนส์ ultra-wide portrait 13 ล้านพิกเซล และกล้องจากเลนส์ telephoto 8 ล้านพิกเซล   โหมดถ่ายภาพนิ่งกลางคืนและโหมดบันทึกภาพเคลื่อนไหว Motion tracking ช่วยให้บันทึกภาพได้คมชัดสูงสุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอได้อย่างลื่นไหลด้วยการอัพเดทซอฟต์แวร์ UHD 4K ที่สามารถบันทึกภาพได้ 60 เฟรมภาพต่อ 1 วินาที



คนรักการถ่ายภาพจะต้องชื่นชอบกับกล้องหน้า Pop-Up Selfie ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้คมชัดทุกระดับโดยไม่กวนพื้นที่หน้าจอแม้แต่น้อย ทั้งยังมาพร้อมโหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่ม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเพื่อนของคุณทุกคนในเฟรม จะอยู่ในภาพเดียวกันทั้งหมดในการกดถ่ายเพียงครั้งเดียวอย่างแน่นอน 



ราคาและการจัดจำหน่าย

Mi 9T Pro รุ่น RAM 6GB+128GB  มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Flame Red, Glacier Blue และ Carbon black จำหน่ายในราคา 14,990 บาท  ส่วนรุ่น RAM 6GB+64GB มีสี Glacier Blue จำหน่ายในราคา 13,990 บาท   ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์   เจดีเซ็นทรัล หรือ JD CENTRAL ตั้งแต่วันนี้ ถึง  23 กันยายน 2562 พร้อมรับฟรี ของแถมสุดพิเศษ Mi Smart Band 4 และ Mi Bluetooth Headset Mini (White) มูลค่า 1,989 บาท  บาท  และยังสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 10 เดือน



ในขณะเดียวกันเสียวหมี่จะเปิดจำหน่าย Mi 9T Pro ทั้ง 2 รุ่น  ทั้งรุ่น RAM 6GB+64GB ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Glacier Blue และ Carbon black  และรุ่น RAM 6GB+128GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Flame Red, Glacier Blue และ Carbon black ณ TGFone, BananaIT, BKK, Kingkong Phone  และร้าน Mi Authorized Store ทั่วประเทศ   ในราคาเพียง 13,990 บาท และ 14,990 บาท



ลิงค์สำหรับดาวน์โหลดรูปภาพMi 9T Pro (https://tinyurl.com/y3matpko)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสียวหมี่ได้ที่ http://blog.mi.com/en/

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยได้ที่ http://www.mi.com/th

 

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2553 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 (1810.HK.) เสียวหมี่  บริษัทให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์ม IoT

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและการเป็นบริษัทที่โดดเด่นที่สุดในใจของลูกค้า เสียวหมี่ มุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เสียวหมี่ ไม่ลดละสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยความจริงใจในราคาเพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนบนโลกได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรม

ปัจจุบัน เสียวหมี่  เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลก และได้สร้างแพลตฟอร์ม IoT สำหรับลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยสมาร์ทดีไวซ์มากกว่า 196 ล้านผลิตภัณฑ์   (ทั้งนี้ไม่รวมสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป) ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสียวหมี่ วางจำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก และอยู่ในอันดับต้นในตลาดสำคัญต่างๆ ด้วยความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่  ในเดือนกรกฎาคม 2562  เสียวหมี่ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน “Fortune Global 500” หรือการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2562 ของนิตยสารฟอร์จูนเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 468 และบริษัทยังอยู่ในอันดับ 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีก  และเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 11 September 2019 08:57
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM