Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

‘Häfele in the Hotel’ นวัตกรรมโรงแรมครบวงจร

เฮเฟเล่ เปิดตัวนวัตกรรมโรงแรมครบวงจร ‘Häfele in the Hotel’เติมเต็มประสบการณ์โรงแรมยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้น ที่งาน FHT 2019

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมสำหรับโรงแรมแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Häfele in the Hotel’ ในงาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2019 โชว์นวัตกรรมโรงแรมแนวคิดใหม่ นำเสนอผลงานสร้างสรรค์ล้ำสมัยมากมาย อาทิ Hotel Lock ‘Dialock’, Movable Wall, Wardrobe, Sanitary, LOOX, Power Track System พร้อมเติมเต็มประสบการณ์โรงแรมและที่พักยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกไลฟ์สไตล์ ที่บูธเฮเฟเล่ F29 ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา

นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด   ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ธุรกิจโรงแรมและที่พัก เป็นอีกหนึ่งเซคชั่นที่    เฮเฟเล่ มีการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการมาโดยตลอด อีกทั้งธุรกิจโรงแรมเอง นับเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตรวดเร็วและการแข่งขันสูง เฮเฟเล่จึงต้องรับความท้าทายในการสร้างสรรค์นวัตกรรมโรงแรมที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งในปีนี้ เฮเฟเล่ได้นำเอาผลงานชิ้นสำคัญ อย่าง นวัตกรรมสำหรับโรงแรมแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Häfele in the Hotel’  มาเปิดตัวในงาน ‘Food & Hotel Thailand (FHT) 2019

เพื่อแสดงแนวคิดการนำเสนอนวัตกรรมโรงแรมยุคใหม่ ที่ล้ำสมัยทั้งการดีไซน์, เทคโนโลยีฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงสามารถเติมเต็มประสบการณ์โรงแรมและที่พักยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับงาน Food & Hotel Thailand (FHT) 2019 @ ไบเทค บางนา งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี ด้านอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงแรม ภัตตาคาร การจัดเลี้ยง และการบริการนานาชาติ ในครั้งนี้ เฮเฟเล่ ได้สร้างสรรค์พื้นที่บูธให้กลายเป็นโรงแรมขนาดย่อม คอนเซ็ปต์ ‘Häfele in the Hotel’ ที่มีนวัตกรรม เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มตั้งแต่ทางเดินเชื่อมต่อสู่บานประตู ที่ติดตั้งนวัตกรรมล็อคประตู Hotel Lock ‘Dialock’ แสดงถึงดีไซน์ที่หลากหลาย พร้อมนวัตกรรมสมาร์ทคีย์การ์ด สามารถคอนโทรลได้ทั้งประตูห้องลิฟท์, ทางเข้า-ออกกลาง รวมถึงดิจิล็อค (ล็อคเกอร์ส่วนกลาง) ได้ง่ายๆ ผ่านการ์ดเพียงหนึ่งใบ พร้อมเชื่อมต่อฟังก์ชันบลูทูธ ส่งสัญญาณปลดล็อคผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย และยังรองรับระบบตัดไฟ Saving Energy Control ลดการใช้พลังงานเท่าตัวนวัตกรรม Movable Wall ผนังบานเลื่อน โดดเด่นด้วยระบบรางเลื่อนสามารถจัดเก็บผนังได้ รองรับดีไซน์ทั้งแบบกระจก ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง เสริมแถบข้างแม่เหล็กเชื่อมติดคงทนแข็งแรง ความสูงบานสูงสุด 3.5 เมตร และแบบกันเสียง มีลูกล้อแขวนรางบนที่แข็งแรง ไม่ต้องมีรางล่าง ติดตั้งความสูงได้มากกว่า 15 เมตร กันเสียงได้สูงสุด 57 เดซิเบล เหมาะกับพื้นที่ปิดอย่างห้องประชุม

รวมทั้งนวัตกรรมที่ช่วยให้การพักผ่อนในโรงแรมเป็นเรื่องง่ายขึ้น อย่าง Wardrobe อุปกรณ์จัดเก็บตู้เสื้อผ้า ใช้บานอะลูมิเนียมรางเลื่อนจาก ALUFLEX ที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมระบบ Soft Close กันการเกิดเสียง เสริมด้วยรางแขวนจัดเก็บหลายรูปแบบในตู้ ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บเสื้อผ้า คงความเป็นสัดส่วนสวยงามนวัตกรรม Sanitary สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เน้นการออกแบบสุขภัณฑ์ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวยงาม ติดตั้งได้ในพื้นที่จำกัด โดดเด่นด้วย สมาร์ทฟิล์ม’ ที่ปรับความทึบ-ใส ผ่านรีโมทคอนโทรล และเพิ่มความผ่อนคลายจากฝักบัว ที่ใช้แนวคิดมัลติฟังก์ชัน สามารถปรับสายน้ำ ความแรง และอุณหภูมิได้ในคอนโทรลเลอร์เดียวกัน

นอกจากนี้ เฮเฟเล่ ยังโชว์นวัตกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ เริ่มด้วย LOOX ระบบแสงสว่างที่ติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ สามารถเปิด-ปิดไฟ ได้โดยไม่ต้องสัมผัส ผ่านในระยะเซ็นเซอร์ที่ 8 เซนติเมตร รวมถึง บาร์ดรอป’ รางอะลูมิเนียมในตู้ ที่ติดตั้งสตริปไลท์อยู่ภายใน ช่วยเพิ่มความสว่างได้จากรางไม่ต้องติดไฟเพิ่มนวัตกรรม Power Track System ระบบรางจ่ายไฟฝังเฟอร์นิเจอร์ จ่ายไฟผ่านปลั๊ก USB ที่เสียบวางได้ในตำแหน่งที่ต้องการ เคลื่อนย้ายได้สะดวกตลอดทั้งรางจ่ายไฟ มีรูปลักษณ์สวยงาม ผสานได้อย่างลงตัวในทุกห้องพัก พร้อมสัมผัสกับนวัตกรรมโรงแรมและที่พักอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดระยะเวลาการจัดงาน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 12 September 2019 09:38
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM