Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

'ห้าดาว' เปิด Five Star Salam สาขาที่ 2 จ. ปัตตานี

ธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์แอนด์ ฟู้ดเซน จำกัด ร่วมสร้างงานและรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นผู้ประกอบการเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดร้าน Five Star Salam ร้านฟาสต์ฟู้ดไก่ทอดที่ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล สาขาที่ 2 ในอำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี 

 
นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว กล่าวว่า เป้าหมายหลักของการเปิด ร้าน Five Star Salam เพื่อส่งเสริมและร่วมพัฒนาศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการให้กับพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของกิจการ ด้วยการมีระบบการบริหารงานที่ได้มาตรฐานของธุรกิจห้าดาว และผลิตภัณฑ์ที่ผลิตถูกต้องตามหลักฮาลาล และความต้องการผู้บริโภคในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ประชากรส่วนใหญ่เป็นมุสลิมได้สามารถรับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจทั้งเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัยที่ได้รับรองมาตรฐานฮาลาลจากสำนักจุฬาราชมนตรี และมาตรฐานความปลอดภัยจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทุกขั้นตอน
 
ธุรกิจห้าดาวจะช่วยสนับสนุนการตลาด สร้างแบรนด์ และพัฒนาผู้ประกอบการให้บริหารจัดการร้าน Five Star Salam ให้เติบโตอย่างแข็งแรง และรักษามาตรฐานผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค
 
ตลอดจนร้าน Five Star Salam ยังมีส่วนช่วยเพิ่มงานสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ และเปิดโอกาสให้เยาวชนหรือนักศึกษาได้เข้ามาฝึกทักษะอาชีพและหารายได้เสริมควบคู่กันอีกทางหนึ่ง ซึ่งนับเป็นการช่วยกระตุ้นการเติบโตเศรษฐกิจในท้องถิ่นได้อีกทางหนึ่งด้วย
 
 
ร้าน Five Star Salam ที่อำเภอเมือง ปัตตานี นับเป็นสาขาที่ 2 หลังจากเปิดสาขาแรกที่อ.เมือง จ.ยะลา และธุรกิจห้าดาวยังหาโอกาสร่วมมือกับผู้ที่สนใจเป็นผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้งในจังหวัดนราธิวาส และในพื้นที่อื่นๆที่สนใจ
 
 
ธุรกิจห้าดาว ร่วมสร้างงานให้ชาวจังหวัดชายแดนใต้ เปิดสาขาที่ 2 จ.ปัตตานี
 

นายอดุลย์ หมีดเส็น นายอำเภอเมืองปัตตานี เป็นประธานเปิดร้าน Five Star Salam สาขาอำเภอเมืองปัตตานี ซึ่งเป็นฟาสต์ฟู้ดไก่ทอดที่ได้รับรองมาตรฐานฮาลาลสาขาที่ 2 ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ได้เข้ามาร่วมพัฒนาพี่น้องมุสลิมในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ที่สนใจเป็นเจ้าของกิจการ และ ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่ หนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น โดยมี และนายพิทยา พรหมไชยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.มูฮำหมัดฟาห์มี ตาเละ เจ้าของกิจการร้าน Five Star Salam สาขาเมืองปัตตานี ณ ถนนสามัคคี สายสอง อ.เมือง จ.ปัตตานี
 
Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 24 July 2019 11:54
วันวิสา ศรีตะวัน

Author : ตามช่าว "กิน ดื่ม เที่ยว ทัวร์" ร้านอาหารแนะนํา ร้านอาหารอร่อย สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว โปรแกรมเที่ยว โรงแรม ที่พัก สายการบิน การศึกษา ฯลฯ เปิดชีวิตไปกับการท่องโลกกว้าง

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

BGC โชว์ Q3 ยอดขาย 3.4 พันล้าน โต 12% YoY  รับการบริโภคเริ่มฟื้นตัว ชูกลยุทธ์ยั่งยืน รุก “เมกะเทรนด์” ตั้งเป้ารายได้สู่ 2.5 หมื่นล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM