Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

AIG เซ็นต์ MOU กับ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย

เอไอจี ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เพื่อร่วมมือส่งเสริมความรู้ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ (นั่งที่ 3 จากขวา) ประธานกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย และ นายปัญญ์ รอดลอยทุกข์ (ยืนที่ 2 จากขวา) รองประธานอาวุโส ธุรกิจนายหน้าและลูกค้าองค์กร ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย นำโดย นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ (นั่งที่ 3 จากซ้าย) ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย โดยทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันส่งเสริมให้สมาชิกผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ได้รับความรู้และสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัย เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยง และเป็นหลักประกันความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลกฎหมายที่เป็นประโยชน์

รวมถึงจัดกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ใช้ระบบประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยง และเป็นหลักประกันความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจอย่างกว้างขวางขึ้น โดยบันทึกความร่วมมือฉบับนี้มีกำหนดระยะเวลา 5 ปีนับแต่วันที่ 30 กันยายน 2562 เป็นต้นไป


เกี่ยวกับเอไอจี
เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานถึง 100 ปี และดำเนินธุรกิจกว่า 80 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการและการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการ สินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอไอจี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aig.co.th

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 08 October 2019 09:39
สุรเชษฐ์ บุญพิทักษ์

Author : จบสาขาวิชาเทคโนโลยีก่อสร้าง เกาะติดข่าวก่อสร้าง โยธา อาคาร บ้าน ตึก ถนน รถไฟความเร็วสูง อภิมหาโปรเจค ฯลฯ รวมไปถึงเทคโนโลยีเครื่องจักร นวัตกรรมการก่อสร้าง และเทคนิคการก่อสร้างสมัยใหม่ 

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM