Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

BAFS INTECH ส่งออก ‘รถเติมน้ำมันอากาศยาน’ ให้กับ สปป.ลาว

บริษัท บาฟส์ อินเทค จำกัด บริษัทผู้ให้บริการออกแบบ ผลิตและประกอบรถเติมน้ำมันอากาศยานและระบบให้บริการน้ำมันอากาศยาน บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทบริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ หรือ บาฟส์กรุ๊ป ส่งออกรถเติมน้ำมันอากาศยานประสิทธิภาพสูง ประเภท Refueller รุ่น Magnus ขนาด 32,000 ลิตร จำนวน 2 คันให้กับรัฐวิสาหกิจน้ำมันเชื้อเพลิง สปป.ลาว

โดยมีเป้าหมายผลิตและจำหน่ายรถเติมน้ำมันอากาศยานเพื่อส่งออกไปยังตลาดกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง (CLMV) ซึ่งมีศักยภาพการเติบโตแม้ปัจจุบันจะชะลอตัวเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำทางด้านการออกแบบผลิต ประกอบรถเติมน้ำมันอากาศยานและระบบให้บริการน้ำมันอากาศยานในภูมิภาคอาเซียน ภายในปี 2569


 
รถเติมน้ำมันอากาศยาน ประเภท Magnus Refueller เป็นรถเติมน้ำมันอากาศยานประสิทธิภาพสูง ทั้งคุณภาพและอุปกรณ์ทันสมัย ตามกฎระเบียบขององค์กรความร่วมมือเพื่อการตรวจสอบน้ำมันเชื้อเพลิงโลก (Joint Inspection Group: JIG) โดยสามารถเติมน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับอากาศยานขนาดเล็กที่ 300 ลิตรต่อนาทีไปจนถึงขนาดใหญ่ในอัตราสูงสุดที่ 2400 ลิตรต่อนาทีสำหรับอากาศยานแบบ Double Deck แบบเติมพร้อมกัน 2 หัว โดยรถเติมน้ำมันอากาศยานนี้ได้รับการผลิตและประกอบภายในโรงงานของบาฟส์ อินเทค โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยใช้เวลาในการผลิตและประกอบรถ ประมาณ 9 เดือนต่อคัน พร้อมตอบรับทุกความต้องการทางด้านการบริการรถและระบบเติมน้ำมันอากาศยานจากทุกประเทศในภูมิภาค
 
นอกจากนี้ บาฟส์ อินเทค ยังเร่งผลักดันการนำเอาเทคโนโลยีสะอาดที่ทันสมัยเข้ามาช่วยให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทให้สามารถพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยก่อนหน้านี้ได้เริ่มนำรถเติมน้ำมัน แบบ Electric Hydrant Cart ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งระบบในการให้บริการเติมน้ำมันอากาศยาน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 01 April 2021 03:36
นิชาภา โชติวัฒนทวีชัย

Author : เกาะติดข่าวจากภาครัฐ, ข่าวจากหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ, ข่าวประมูล, ข่าวเมกะโปรเจค, ข่าวจากองค์กรเอกชน, ข่าวสิ่งแวดล้อม, ข่าวแวดวงรักษาความปลอดภัย ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM