Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“The Forest Patong” ภูเก็ต มูลค่า 1.5 หมื่นล้าน

WORLD ลุยโปรเจ็คยักษ์ “The Forest Patong” ที่ภูเก็ต มูลค่า1.5หมื่นลบ. เจาะตลาดกลาง-บนและต่างชาติ/คาดเปิดขายในปลายปี 62

WORLD เปิดตัวโปรอภิมหาโปรเจ็คอสังหาฯ มูลค่า 15,000 ล้านบาท "เดอะ ฟอร์เรส ป่าตอง : The Forest Patong" คอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว Luxury จับกลุ่มลูกค้าคนไทยระดับกลางถึงบนและชาวต่างชาติ เตรียมเปิดขายเฟสแรกในช่วงปลายปีนี้ มั่นใจได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม นอกจากเหมาะสำหรับซื้อเพื่อพักอาศัยและการลงทุน สาเหตุจากราคาทรัพย์สินและที่ดินในภูเก็ตพุ่งขึ้นทุกปี หรือหากซื้อแล้วปล่อยให้โครงการบริหารมีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงถึง 12% ต่อปี 

นายจิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ WORLD เปิดเผยว่าในช่วงปลายปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการ "The Forest ป่าตอง" ซึ่งประกอบด้วย โครงการคอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยว Luxury มูลค่าโครงการกว่า 13,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 52 ไร่ บริเวณหาดป่าตอง ซึ่งถือเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ผืนสุดท้ายในจังหวัดภูเก็ต

คาดว่าเฟสแรกจะเปิดให้จองซื้อในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าตลาดกลางถึงบน รวมถึงชาวต่างชาติที่สนใจเข้าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ฯ

"The Forest ป่าตอง" เฟสแรกที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ประกอบด้วย

  • คอนโดมิเนียม 5 ชั้น
  • คอนโดมิเนียม 4 ชั้น
  • คอนโดมิเนียม 2 ชั้น
  • บ้านเดี่ยว Luxury

การออกแบบดีไซน์จะให้อารมณ์คล้ายกับการบรรยากาศเข้าพักในโรงแรม ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทุกอย่างครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นที่โครงการระดับไฮเอ็นต้องมี ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว 

"มั่นใจว่าโครงการ The Forest ป่าตอง จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพราะที่ดินที่เราเตรียมพัฒนาถือเป็นที่ดินติดชายหาดป่าตอง ผืนใหญ่ผืนสุดท้าย จากโครงการถึงใจกลางป่าตองใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที เหมาะสำหรับการซื้อเพื่อพักอาศัย หรือเพื่อการลงทุน ปล่อยเช่า ซึ่งมีโอกาสได้รับผลตอบแทนเฉลี่ยสูงถึง 12% ต่อปี"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WORLD กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการขนาดใหญ่สุดของบริษัทฯ โดยมี บริษัท เวิลด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ แอสเซท แมเนจเม้นจ์ จำกัด เป็นผู้บริหารโครงการ โดยโครงการดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ "สถาปัตยกรรมแบบที่ยั่งยืน (Sustainable Architecture) หรืองานออกแบบที่คำนึงถึงระบบนิเวศน์ สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนของธรรมชาติ โดยมีเป้าหมายในการออกแบบที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดและสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ มีผลดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงและคงอยู่เพื่อมนุษยชาติในรุ่นต่อๆ ไป

ก่อนหน้านี้ WORLD มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรูในจังหวัดภูเก็ต ชื่อโครงการ Award Patong มูลค่า 500 ล้านบาท และกำลังจะเปิดชาย Award Patong เฟส2 โครงการคอนโดมิเนียมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มูลค่า 250 ล้านบาท

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 24 July 2019 10:08

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM