Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WORATAM-Condominium-Strip-Head

ธนาแลนด์ เชิญร่วมงาน Thank You Party : Happiness at Thana Astoria

ธนาแลนด์ เชิญร่วมงาน Thank You Party : Happiness at Thana Astoria เสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 พิเศษสุด! พบมินิคอนเสิร์ต Happiness Time with อะตอม ชนกันต์ และเมื่อจองห้องภายในงาน รับสิทธิพิเศษ

คุณก้อง – โกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เพื่อขอบคุณ และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าของโครงการคอนโดมิเนียม ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า รวมถึงการสานสัมพันธ์อันดี และดูแลลูกค้าในโครงการต่าง ๆ ที่ผ่านมาของบริษัทฯ จึงได้เตรียมของขวัญ และกิจกรรมมากมาย เพื่อมาจัดงาน "Thank You Party : Happiness at Thana Astoria"

ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรม เวิร์กช้อปทำขนมคัพเค้กกับคุณเพชร กรุณพล, Workshop Cactus ปลูกต้นกระบองเพชรน่ารักๆ, บริการล้างรถ-เติมลมให้ลูกค้า, กิจกรรม Dancing Class พร้อม Trainer Dancing บนลู่วิ่ง, Boxing Class และ Yoga Class, ร่วมสนุกถ่ายภาพแบบพิเศษด้วยกล้อง Selphy 360 องศา หมุนรอบตัว และปิดท้ายงานช่วงค่ำด้วยมินิคอนเสิร์ตในบรรยากาศอบอุ่นจากคุณอะตอม ชนกันต์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง พร้อมมอบของขวัญ-ของรางวัลมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ที่จองสิทธิ์ภายในงานอีกด้วย พบกันในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-434-2000 หรือคลิก www.thanaland.co.th 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 09 November 2018 15:21
ปนิตา ปุญญเดช

Author : เกาะติดข่าวในเวดวงอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโดมิเนียม, ทาวโฮม, ออฟฟิค, การสร้างโรงงาน, ที่ดิน, การจัดสวน, สนามกอล์ฟ, ทั้งด้านการก่อสร้าง, การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฯลฯ

Latest from ปนิตา ปุญญเดช

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM