Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
amatatanee-strip-Steel-Strip-Head

“บลูสโคป” แต่งตั้ง “อัศว เม็ททอล” เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาเหล็กแบรนด์ จิงโจ้เหล็ก ตอบรับการขยายตัวของงานก่อสร้างในทุกภูมิภาค

บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตเหล็กชั้นนำของไทย แต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็กÒ เพื่อกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ ตอบรับการขยายตัวของที่พักอาศัยและโรงงานในแต่ละภูมิภาค

นายวรพล อังศุลาพิวัฒน์ รองประธานฯ ฝ่ายขาย บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแผ่นเรียบเคลือบโลหะอลูมิเนียมและสังกะสี และเหล็กเคลือบสี หรือที่เรียกว่า เมทัลชีท ชั้นนำของไทย ภายใต้ยี่ห้อ ZINCALUMEÒ(ซิงคาลุม) COLORBONDÒ (คัลเลอร์บอนด์) BLUESCOPE Zacs Ò (บลูสโคป แซคส์) และ จิงโจ้เหล็กÒ เป็นต้น สำหรับงานอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคาร ที่พักอาศัย โรงงาน ตลอดจนโครงการภาครัฐและเอกชน และเป็นที่รู้จักกันในนามบลูสโคป เปิดเผยว่า "วันนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามแต่งตั้ง บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาเหล็กยี่ห้อ จิงโจ้เหล็กÒ

 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายสินค้าไปสู่โรงรีดในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของการก่อสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกหาสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และมั่นใจในสินค้าด้วยการรับประกันจากบริษัทฯ

ผลิตภัณฑ์เมทัลชีทจิงโจ้เหล็กÒ ได้รับความนิยมมากสำหรับใช้เป็นหลังคาบ้านและโรงงาน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดี จิงโจ้เหล็กได้ถูกพัฒนาและผลิตขึ้นที่โรงงานเอ็นเอส บลูสโคป ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชตะวันออก (มาบตาพุด) จังหวัดระยอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 มีสีให้เลือกถึง 12 เฉดสี โดยมีชื่อสีที่เป็นมงคลต่างๆ อาทิ ส้มพูนทรัพย์ แดงโชติช่วง แดงมั่งคั่ง เขียวสมบูรณ์ ฟ้าร่มเย็น น้ำเงินร่ำรวย ดำบารมี และ เทาเปี่ยมสุข เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็กÒแบบเคลือบสี ได้รับการรับประกันจากบลูสโคป 5 ปี และ 3 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์จิงโจ้เหล็กÒแบบไม่เคลือบสี"

นายวรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า "บริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำเข้า-ส่งออก และตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการค้าโลหะทุกชนิด บริษัทฯ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 โดยเป็นคู่ค้ารายสำคัญของบริษัทฯ มาเป็นระยะเวลายาวนาน บริษัทฯ ได้เห็นถึงศักยภาพของบริษัท อัศว เม็ททอล (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งความสามารถในการทำการตลาด จึงได้ทำการแต่งตั้งให้เป็นผู้กระจายสินค้าจิงโจ้เหล็กÒ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 14 December 2018 04:44
บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้างและอุตสากรรมหนัก Discover Megadyne Industries, ข่าวเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ก่อสร้าง, ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นการขุดอุโมงค์, การปล่อยของเสีย, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM