Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
Srivisal-strip-Glass & Plastic-Strip-Head

SI Group ประกาศแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง ประกาศแต่งตั้งนายเดวิด แบรดลีย์ เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท

มีผลตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2562 โดยนายแบรดลีย์จะรับตำแหน่งดังกล่าวจากนายเดวิด เมสซาน็อตเต้ กรรมการบริษัท SK Capital Partners ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่รักษาการซีอีโอชั่วคราว


Barry Siadat, a founder and Managing Director of SK Capital.

นายแบรรี่ เซียแดต ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ SK Capital กล่าวว่า "เดวิดมีผลงานเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเคมี ด้วยประสบการณ์หลายสิบปีจากการเป็นผู้บริหารบริษัททั้งมหาชนและเอกชน" "นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผู้นำคนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมบังเหียน SI Group ความเป็นผู้นำที่เข้มแข็งของเดวิด ความเข้าใจตลาดของ SI Group อย่างลึกซึ้ง และประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเติบโตของบริษัทในก้าวต่อไป"

David Bradley

ด้านเจ้าตัว เดวิด แบรดลีย์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้เข้ามาเป็นผู้นำ SI Group ซึ่งมีศักยภาพอย่างมากที่จะเติบโตและทำกำไรได้สูงขึ้น" "ด้วยความร่วมมือกับ SK Capital และทีมบริหาร ผมจะดึงเอากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท"

 ตลอดจนฐานการผลิตที่กระจายอยู่ทั่วโลก และความเชี่ยวชาญพิเศษ มาใช้ในการบริหารกลยุทธ์การเติบโตของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด

บทบาทล่าสุดของนายแบรดลีย์ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ SI Group คือ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nexeo Solutions บริษัทมหาชนที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ พลาสติก และการบริการด้านสิ่งแวดล้อมระหว่างประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ก่อนหน้านั้น นายเดวิดร่วมงานกับ Kraton Performance Polymers เป็นเวลา 7 ปี โดยเขาดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการ และผู้นำในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจครั้งสำคัญทั่วโลก นายแบรดลีย์สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์ และเริ่มต้นการทำงานที่บริษัท GE Plastics 

Jack Norris, Managing Director of SK Capital 

แจ็ค นอร์ริส กรรมการผู้จัดการของ SK Capital กล่าวเสริมว่า "เราขอขอบคุณคุณเดวิด เมสซาน็อตเต้ สำหรับความเป็นผู้นำที่โดดเด่นในตำแหน่งรักษาการซีอีโอ ระหว่างที่เราสรรหาผู้นำคนใหม่ของ SI Group เขาช่วยให้การบริหารงานมีความต่อเนื่องและยังได้ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ พร้อมกับช่วยให้บริษัทดำเนินงานอย่างมีจุดหมายตามลำดับก่อนหลังในระยะใกล้ เรามุ่งหวังว่าคุณเดวิด แบรดลีย์จะมาสานต่อแรงขับเคลื่อนนี้ด้วยการส่งมอบงานอย่างราบรื่น"

อ่านชีวประวัติผู้บริหาร SI Group ได้ที่ http://www.siigroup.com/leadership.asp 

 

เกี่ยวกับ SI Group

Si Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง โดยมีตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมพลาสติก บ่อน้ำมัน ยาง เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และเรซินอุตสาหกรรม โซลูชั่นของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน บริษัท SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และดำเนินการผลิตในโรงงานกว่า 30 แห่งในห้าทวีป โดยมียอดขาย พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก ทั้งนี้ SK Capital Partners ได้เข้าลงทุนในบริษัท SI Group โดยในปี2561 SI Group ได้รับรางวัลเหรียญเงินด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis และติดอันดับท็อปเจ็ดเปอร์เซ็นต์แรกของบริษัทกว่า 45,000แห่งทั่วโลก SI Group เป็นผู้รู้ลึกรู้จริงด้านสารเคมี ดังคำว่า "The Substance Inside" ที่ปรากฏในเครื่องหมายการค้าของบริษัท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 19 March 2019 13:39
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM