Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
Nawakanchai-Metals & Mining-Strip-Head

เหมืองโปแตช Albany ผ่านการอนุมัติแล้ว

โครงการเหมืองโปแตช Albany ผ่านการอนุมัติตามการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว

ซัสคาทูน, ซัสแคตเชวัน : โครงการ Albany Project มีความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และพร้อมสำหรับการพัฒนาในเฟสต่อไป โครงการ Albany Project ของบริษัท CanPacific ซึ่งครอบคลุมประทานบัตรเหมืองแร่ KL262 และการทำเหมืองละลายแร่โปแตชจำนวน 3.25 ล้านตันต่อปี นั้นได้รับอนุมัติเพื่อการพัฒนาในเฟสต่อไปแล้ว ตามการประเมินด้านสิ่งแวดล้อมที่เข้มงวดของกระทรวงสิ่งแวดล้อมแห่งรัฐซัสแคตเชวัน ประเทศแคนาดา

CanPacific ได้ยื่นรายงานแถลงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่อกระทรวงสิ่งแวดล้อมแห่งรัฐซัสแคตเชวัน เมื่อเดือน ก.ค.2018 โดยบริษัทได้ทำการสำรวจสัตว์ป่า พื้นที่ชุ่มน้ำ และพืชหายากแบบอิสระในพื้นที่บริเวณกว้างเพื่อโครงการดังกล่าว ตามพันธสัญญาในการปกป้องรักษาตามที่ระบุไว้ในนโยบายจำกัดกิจกรรมเพื่อรักษาสายพันธุ์ที่มีความอ่อนไหวแห่งรัฐซัสแคตเชวัน



บริษัทได้ว่าจ้างให้ SNC-Lavalin (Saskatoon) จัดทำการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมแบบครบถ้วนของโครงการนี้ และให้คำแนะนำตลอดช่วงขั้นตอนการขอใบอนุมัติ

David Waugh, CEO of CanPacific

"เรามีพันธกิจมั่นคงที่จะพัฒนาโครงการที่มีความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม และเคารพเพื่อนบ้านของเรา" เดวิด วาฟ ซีอีโอของ CanPacific กล่าวต่อว่า

เรามีความยินดีที่โครงการนี้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ด้วยการอนุมัติของกระทรวง ตลอดจนการยอมรับของชุมชนเมืองในพื้นที่ และการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งของผู้มีส่วนร่วมทั่วภูมิภาค

กระทรวงได้อนุมัติให้โครงการนี้ดำเนินการต่อไปได้ ตามเงื่อนไขและพันธสัญญาที่ CanPacific ให้ไว้ ในการลดผลกระทบของโครงการนี้ต่อพืชพันธุ์ พื้นที่ชุ่มน้ำ และสัตว์ป่าให้เหลือน้อยที่สุด เงื่อนไขดังกล่าวได้แก่:

  • ไม่มีผลกระทบต่อทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์หรือทุ่งหญ้าของประชาชน
  • สถานที่ตั้งของโรงงานต้องหลีกเลี่ยงลำธาร Wascana Creek และลำน้ำสาขา
  • การชดเชยที่ครบถ้วนหรือค่าชดเชยสำหรับที่อยู่อาศัยของสัตว์ในพื้นที่ชุ่มน้ำ/ทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์/ทุ่งหญ้าที่หายไป
  • ไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพ หรือปริมาณของชั้นหินอุ้มน้ำในพื้นที่

เพื่อให้โครงการนี้มีความยั่งยืน CanPacific จึงได้เริ่มทำการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนได้เสียแบบครบถ้วนเป็นเวลา 7 ปี โดยเชิญชวนให้เจ้าหน้าที่ระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค รัฐบาลของชนพื้นเมือง เจ้าของที่ดิน และกลุ่มชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมด้วย

Kent Carter, CanPacific Director HSEC

"เรามีพันธกิจต่อการปรึกษาหารือที่สำคัญต่อไปเกี่ยวกับความต้องการ ความคาดหวัง และความกังวลของผู้มีส่วนได้เสีย โดยจะสานความสัมพันธ์ในการทำงานที่แข็งแกร่งมากมายที่เราได้สร้างขึ้นมาในระหว่างที่เราพยายามสร้างการมีส่วนร่วม" เคนท์ คาร์เตอร์ ผู้อำนวยการ HSEC ของ CanPacific กล่าว "การรักษาพลังสนับสนุนอันแข็งแกร่งจากผู้มีส่วนได้เสียที่เราได้รับมาจนถึงขณะนี้เป็นภารกิจสำคัญอันดับหนึ่ง"

เกี่ยวกับ CanPacific Potash
CanPacific Potash เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง North Atlantic Potash ซึ่งถือหุ้นในอัตรา 68% (บริษัทในเครือ PJSC Acron) และ Rio Tinto Potash Management ซึ่งถือหุ้นในอัตรา 32% (บริษัทในเครือ Rio Tinto) โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซัสคาทูน รัฐซัสแคตเชวัน ประเทศแคนาดา ทั้งนี้ PJSC Acron เป็นผู้ผลิตปุ๋ยที่มีแร่ธาตุหลายตัวรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่ Rio Tinto เป็นบริษัทโลหะและเหมืองรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ canpacificpotash.com

Potash mine.

เกี่ยวกับโครงการ Albany Potash Project
โครงการ Albany เป็นโครงการเหมืองละลายแร่โปแตช เพื่อผลิตโปแตชในปริมาณ 3.25 ล้านตันต่อปีในภาคใต้ของรัฐซัสแคตเชวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ projectalbany.ca

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 12 September 2019 04:43
กำจัด ชื่นคชลักษณ์

Author : เกาะติดทุกข่าวในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ สถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่ง วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อาคารเขียว  วิศวกรรม กฏหมายก่อสร้าง ข่าวสถาปนิก ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM