Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THUMMA-Oil & Gas-Strip-Head

TrueMoney จับมือ SUSCO ชำระผ่านแอป TrueMoney Wallet

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันภายใต้แบรนด์ SUSCO ในประเทศไทย เปิดบริการชำระเงินค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ได้เป็นครั้งแรก ครอบคลุมสถานีบริการน้ำมันของ SUSCO กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ 

เติมเต็มประสบการณ์ Cashless Payment ด้านการเดินทางสัญจรในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้านราย ตอกย้ำการเป็น Everyday Payment แอปฯ ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มัล

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เรามุ่งขยายพันธมิตรตามกลยุทธ์ Partner of Choice เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้านรายให้มากยิ่งขึ้น นอกจากจุดรับชำระทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ที่เรามีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ล่าสุดเราได้ขยายความร่วมมือไปสู่ด้านการเดินทาง โดยเชื่อมแอปฯ TrueMoney Wallet เข้ากับระบบเพย์เมนต์ของปั๊ม SUSCO ทุกสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส

มอบประสบการณ์เติมน้ำมัน/ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่สะดวก รวดเร็ว และลดเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมรองรับการเดินทางสัญจรไปมาในแต่ละวันที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นหลังมาตรการต่าง ๆ คลายล็อค

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การร่วมมือกับทรูมันนี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทาง E-Payment ใหม่ ๆ ที่เราเพิ่มเข้ามาเพื่อรองรับรูปแบบการใช้จ่ายแบบลดสัมผัสภายในสถานีบริการน้ำมันของซัสโก้ นอกจากช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจ่ายค่าน้ำมันได้อย่างรวดเร็ว โดยพนักงานที่สถานีบริการจะนำเครื่องมาสแกน QR Code ผ่านแอปฯ ในมือถือลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องลงจากรถแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสต่าง ๆ ให้กับทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ที่สำคัญยังช่วยให้เราขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่านระบบดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมแบบ Cashless ในสถานีบริการน้ำมันของ SUSCO”

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ณ สาขาที่ร่วมรายการ รับเงินคืนทันที 10 บาท* ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ค. ศกนี้ คลิกอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ ที่นี่

*หมายเหตุ

  • สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด
  • เฉพาะสาขาบริการน้ำมันที่ร่วมรายการ
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น
  • เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 01 April 2021 05:21
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM