Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Scania ยกระดับมาตรฐานงานบริการ มุ่งเพิ่มเวลาทำกำไรให้ลูกค้า

สแกนเนีย จัดกิจกรรมแข่งขันการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพ (Professional Maintenance Competition) ยกระดับมาตรฐานงานบริการหลังการขาย ให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่ง

 

“การแข่งขันการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาฝีมือและสร้างความตระหนักให้กับทีมช่างได้ฝึกฝนประสบการณ์ในการทำโปรแกรมบำรุงรักษารถฯ ยกระดับเรื่องคุณภาพของงานบริการในภาพรวมของศูนย์บริการสแกนเนียทั่วประเทศ” นายสถิตย์กล่าวอีกว่า “สแกนเนียจัดกิจกรรมให้ทีมช่างได้มีการฝึกฝนฝีมืออย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพิ่มทักษะและประสบการณ์ เชื่อมั่นว่าลูกค้าผู้ใช้รถสแกนเนียจะได้รับความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เข้ามารับบริการกับเรา”

ด้านนายวสันต์  นกไม้ เจ้าหน้าที่ฝึกอบรมฝ่ายเทคนิค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า “เกณฑ์การตัดสินเน้นความถูกต้องครบถ้วนตามขั้นตอนมาตรฐานและอยู่ในกรอบเวลากำหนดที่ช่างสแกนเนียใช้กันทั่วโลก ซึ่งนอกจากแข่งปฏิบัติจริงแล้ว เรายังเพิ่มความเข้มข้นด้วยภาคทฤษฎีที่ต้องทำควบคู่ไปด้วย ซึ่งการแข่งเราจำลองเหมือนสถานการณ์จริงประจำวัน เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการตรวจเช็คก่อนรับรถ นำรถเข้าโรงซ่อม ไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงรักษาโดยละเอียด เมื่อจบการแข่งขัน จะมีการตรวจเช็คคะแนนร่วมกันระหว่างคณะกรรมการและผู้เข้าแข่งขัน ทั้งนี้คณะกรรมการจะชี้แนะถึงจุดอ่อนและจุดแข็งของแต่ละทีม ให้สามารถนำประสบการณ์ไปพัฒนา ปรับใช้ในการทำงานจริงประจำวันต่อไป”

สแกนเนีย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง ให้รถลูกค้าพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรธุรกิจขนส่ง เพื่อขับเคลื่อนสู่ระบบขนส่งที่ยั่งยืน

                                                                           “เพราะธุรกิจคุณ สำคัญที่สุด”

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 12 September 2019 10:02
พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Author : เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อะไหล่ ยาง การประกันภัย มอเตอร์โชว์ นวัตกรรมยานยนต์ และทิศทางในอนาคตของวงการยานยนต์

Latest from พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM