Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Volvo ตั้งแผนกรถบรรทุกมือสอง

วอลโว่ กรุ๊ป ลุยตลาดรถบรรทุกมือสอง ตั้งแผนกรถบรรทุกมือสอง พร้อมจัดประมูลรถบรรทุกมือสองคุณภาพดี ราคาพิเศษ

  • จัดตั้งหน่วยงานธุรกิจรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นทางการ
  • เตรียมจัดงานเปิดบ้านแนะนำรถบรรทุกมือสอง 'Used Trucks Open House 2019'

วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก และรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ และ ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าจัดตั้งแผนกรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นทางการเพื่อบริหารงานซื้อขายรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นระบบและเป็นธรรมกับลูกค้าและบริษัท และเพื่อสนับสนุนธุรกิจจัดจำหน่ายรถบรรทุกใหม่ และเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถบรรทุกรายย่อยที่ไม่ต้องการลงทุนสูง

นายพริษฐ์ เอกวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจรถบรรทุกมือสอง (Used Trucks Business) เปิดเผยว่า วอลโว่ กรุ๊ป เริ่มทำธุรกิจด้านรถบรรทุกมือสองมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยมีข้อตกลงรับซื้อรถบรรทุกคืน เมื่อมีการสั่งซื้อรถใหม่ โดยมีเงื่อนไขตามสัญญา (Trade back) และรับซื้อรถใช้แล้วจากลูกค้า (Trade in) เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าที่ต้องการออกรถใหม่จากวอลโว่ กรุ๊ป

"ปัจจุบันเมื่อลูกค้าเก่าที่มีความประสงค์ต้องการซื้อรถใหม่ ทางเรามีบริการสนับสนุนลูกค้าในการรับซื้อรถบรรทุกเก่าของลูกค้าทั้งแบรนด์วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ซึ่งเป็นรถที่มีประวัติการใช้งาน และการซ่อมบำรุงที่ชัดเจนในระบบ หรือหากลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่ต้องการนำรถบรรทุกมือสอง แบรนด์อื่นมาทำการ Trade in เราก็สามารถดำเนินการให้หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

โดยรถเหล่านี้จะถูกตรวจสภาพโดยศูนย์บริการมาตรฐานวอลโว่ กรุ๊ป มีการจัดการและดูแลอย่างเป็นระบบ รวมไปถึงหากต้องมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่จะต้องเป็นอะไหล่แท้เท่านั้น เพื่อปรับสภาพรถให้พร้อมใช้งาน ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าที่สนใจรถบรรทุกมือสอง ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า

 

ในส่วนช่องทางในการจัดจำหน่ายมีหลักๆ 4 ช่องทาง คือ

  • การขายตรงไปยังกลุ่มลูกค้าที่สนใจ
  • การขายผ่านพ่อค้าคนกลางรถมือสอง
  • การส่งเข้าตลาดประมูลรถมือสอง
  • การขายเข้ากลุ่มสมาชิกสมาคมรถบรรทุกต่าง ๆ

ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จัดเป็นลูกค้า Entry Level ที่มีงบประมาณจำกัด และไม่ต้องการลงทุนสูงนอกจากนี้การจำหน่ายรถบรรทุกมือสองไปยังลูกค้าที่ไม่เคยใช้วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ยังเป็นโอกาสดีที่ทำให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ และสร้างความมั่นใจในอนาคตสำหรับการลงทุนซื้อรถใหม่จากวอลโว่ กรุ๊ป ต่อไป

เพื่อเป็นการแนะนำธุรกิจรถบรรทุกมือสองให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น วอลโว่ กรุ๊ป จึงได้จัดกิจกรรมเปิดบ้าน 'Used Truck Open House 2019' ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ที่สำนักงานใหญ่ถนนบางนา-ตราด โดยจะนำรถบรรทุกมือสองคุณภาพดีพร้อมใช้งาน มานำเสนอแก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไป และสามารถทดลองขับได้ ในช่วงเวลา 10.00 - 15.00 น. โดยรถบรรทุกมือสองในงานจะมี วอลโว่ ทรัคส์ รุ่น FM11 FM12 และ FM13 ส่วนยูดี ทรัคส์ จะมีทั้งรุ่น เควสเตอร์ และ โครเนอร์ และที่เป็นไฮไลท์ของงานคือการเปิดประมูลรถบรรทุกมือสองคุณภาพดี โดยจะมี 2 รอบ เวลา 10:00 – 12:00 น. และ 13:00 – 15:00 น. รอบละ 1 คัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 600,000 และ 1,000,000 บาท และยังมีข้อเสนอไฟแนนซ์พิเศษ ดาวน์ต่ำ 10% และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาเชิงป้องครั้งแรก เปลี่ยนแบตตารี่ เฉพาะจองรถในงานอีกมากมาย

"เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดกิจกรรมในครั้งจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และเชื่อว่าหน่วยงานของเราจะช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว และประสบความสำเร็จ เพราะนั่นถือเป็นความสำเร็จของเราด้วยเช่นกัน" นายพริษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 21 August 2019 04:51

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM