Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

XCMG จัดโครงการบ่มเพาะบุคลากรป้อนอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

XCMG จัดโครงการ Global Operator Excellence Program บ่มเพาะบุคลากรความสามารถรอบด้านป้อนอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ประสบความสำเร็จในการจัดฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานครั้งที่ 10 ภายใต้โครงการ Global Operator Excellence Program โดยการฝึกอบรมช่วงสุดท้ายจัดขึ้นที่โรงงานผลิตเครื่องตอกเสาเข็มของ XCMG โดยผู้ฝึกงาน 25 คนจาก 16 มณฑลของจีน และอีก 16 คนจาก ประเทศได้เข้ารับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญและผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ของ XCMG


การฝึกอบรมครั้งล่าสุดเปิดสองคลาสสำหรับวิศวกรบริการในต่างประเทศและผู้ควบคุมแท่นขุดเจาะแบบหมุน ซึ่งใช้เวลาฝึกอบรม 25 วัน โดย XCMG ได้กำหนดแผนการเรียนสำหรับผู้ฝึกงานครอบคลุมการติดตั้งและการปรับระบบนำร่องและระบบพลวัต โครงสร้างผลิตภัณฑ์ และข้อมูลจำเพาะของบริการในต่างประเทศ ทำให้ผู้ฝึกงานได้เพิ่มพูนทักษะโดยรวมในทุกแง่มุม

Su Yuan, Assistant to the Dean of XCMG Technician Academy, lectures on XCMG's corporate culture. Through historical materials rich in text and pictures, he overviews the history of XCMG's development and introduces its main engine products while promoting XCMG’s culture. 

ซู หยวน จาก XCMG กล่าวว่า “XCMG ปฏิบัติตามความต้องการของตลาดและคำแนะนำด้านนโยบาย ด้วยการขยายกลยุทธ์เครื่องจักรก่อสร้างของเราให้ครอบคลุมการพัฒนาบุคลากรทักษะสูง

โดยบ่มเพาะผู้ปฏิบัติงานและผู้ให้บริการที่มีความสามารถรอบด้านซึ่งพร้อมปฏิบัติงาน บำรุงรักษา และควบคุมอุปกรณ์ ซึ่งสอดคล้องกับหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนของเรา

ผู้ฝึกงานยังได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตอัจฉริยะของ XCMG รวมถึงเข้าร่วมการสัมมนาและทำกิจกรรมบริการสาธารณะ ทำให้เข้าใจประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และความรับผิดชอบทางสังคมของ XCMG

 

ผู้ฝึกงานจากต่างประเทศ 16 คนมาจากเม็กซิโก เซอร์เบีย แซมเบีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ปากีสถาน และซาอุดีอาระเบีย

At the product experience hall, the students display great interest in XCMG's culture and enjoy the exhibition immensely and long for more.

ฮานี จี. เซเลม วิศวกรบริการในต่างประเทศจากบริษัท DMC ในซาอุดีอาระเบีย กล่าวในพิธีเปิดโครงการว่า “การฝึกอบรมครั้งนี้เป็นโอกาสอันมีค่าในการเรียนรู้ เราจะเปลี่ยนความรู้และทักษะที่ได้รับให้กลายเป็นสมบัติติดตัว เราขอขอบคุณจากใจจริงต่อท่านผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกคนของ XCMG ที่จัดโครงการนี้ขึ้นด้วยความตั้งใจและความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง”

 

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสังคมสงเคราะห์ระดับโลก “For Better Life” ของ XCMG ซึ่งประกอบด้วยโครงการต่างๆ รวม 14 โครงการ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ฝึกงานกว่า 300 คนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2559 โครงการนี้จัดฝึกอบรม 10 ครั้ง รวม 29 คลาส สำหรับวิศวกรบริการในต่างประเทศและผู้ปฏิบัติงานกว่า 600 คนจาก 23 ประเทศตามเส้นทางสายไหม

 

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 76 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.comFacebookTwitterYouTubeLinkedIn และ Instagram

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 23 July 2019 05:59
ภูวิศ ภูสิทธิ์อุดมรัตน์

Author : เด็กช่าง เจ๋งที่สุด เกาะติดข่าวโรงงาน อุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักร โมดูล อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์ ราวๆ นี้

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM