Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการออโต้แคร์แห่งที่ 73 ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ มุ่งขยายเครือข่ายกิจการค้าปลีก

เมื่อเร็วๆ นี้ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองการเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์แห่งที่ 73 ในประเทศไทย ศูนย์บริการแห่งล่าสุดนี้นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นภายใต้กลยุทธ์ในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ด้วยการเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสากลจากกู๊ดเยียร์เพื่อให้บริการบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร 

เครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ คือ กลุ่มของเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกยางรถยนต์ชั้นนำระดับประเทศ ที่มีเจตนารมณ์ ในการมอบคุณค่าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ภายในศูนย์บริการที่ให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยการบริการดูแลรักษาและซ่อมแซมยานยนต์อย่างมืออาชีพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ยางที่หลากหลายจากกู๊ดเยียร์

มร. ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการขยายเครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์อย่างต่อเนื่องในประเทศไทยว่า 

ในขณะนี้ เรามีศูนย์บริการระดับพรีเมียมในชื่อ "กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์" ที่ได้รับการยอมรับถึง 73 แห่งในประเทศไทย เราต้องการให้บริการที่หลากหลายในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่าย
จึงไม่หยุดนิ่งในการขยายเครือข่ายการค้าปลีกภายใต้แบรนด์กู๊ดเยียร์ ให้ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ"
 
 
"เรายังยินดีต้อนรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ให้ความสนใจกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ของเรา เพื่อเข้ามารับสิทธิประโยชน์จากการบริการในด้านต่างๆ ของเรา เช่น โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคชั้นนำต่างๆ โอกาสในการเข้าถึงแบรนด์กู๊ดเยียร์และรายการสินค้าต่างๆ ของบริษัทฯ" มร. ลูก้า กล่าวทิ้งท้าย
 
ปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญอีกปีหนึ่งของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เพราะเป็นปีที่บริษัทฯ ได้เฉลิมฉลองโอกาสการเปิดศูนย์บริการออโต้แคร์แห่งที่ 73 และฉลองครบรอบปีที่ 50 ของการดำเนินกิจการของบริษัทฯ ในประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งในพ.ศ. 2511 ด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ สามารถชมได้ที่ http://www.goodyear.co.th ติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ กรุณากด "like" เฟซบุ๊กเพจของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยhttps://www.facebook.com/GoodyearThailand

* ทั้งนี้เป็นไปตามข้อบังคับและเงื่อนไขต่างๆ ที่กำหนด โดยสามารถดูรายละเอียดต่างๆได้ที่ www.goodyear.co.th
 
 
เกี่ยวกับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์
เครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ คือ กลุ่มของเจ้าของและผู้ประกอบการจัดจำหน่ายยางอิสระชั้นนำขนาดใหญ่ระดับประเทศ ที่มีเจตนารมณ์ในการมอบความเป็นเลิศทั้งในด้านการขายและการให้บริการ ศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์นับเป็นผู้ให้บริการด้านยางและยานยนต์แบบครบวงจร นำเสนอคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยทีมงานมืออาชีพ และมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ผลิตภัณฑ์และบริการของกู๊ดเยียร์ ได้ที่ wwww.goodyear.co.th 
 
 
เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย 
บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 และเริ่มต้นผลิตยางในปี 2512 กู๊ดเยียร์นำบริษัทเข้า จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในปี 2521 ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตยาง OEM และยางทดแทน (replacement) สำหรับรถยนต์ประเภทต่างๆ ได้แก่ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (4x4 SUV) รถบรรทุกขนาดกลางและเล็ก และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่วางจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ โรงงานกู๊ดเยียร์ในประเทศไทย เป็นโรงงานแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นหนึ่งใน 2 ของโรงงาน กู๊ดเยียร์ทั่วโลกที่ผลิตยางล้อเครื่องบิน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย หรือผลิตภัณฑ์
 
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 27 October 2018 13:24
พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Author : เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อะไหล่ ยาง การประกันภัย มอเตอร์โชว์ นวัตกรรมยานยนต์ และทิศทางในอนาคตของวงการยานยนต์

Latest from พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM