Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
KKS-Others-StripHead

King's Stella เน้นพัฒนานวัตกรรม มุ่งต่อยอดผลิตภัณฑ์เสริมธุรกิจให้มีความหลากหลาย

King’s Stella ผู้บุกเบิกธุรกิจผลิตและจำหน่ายสเปรย์ ปรับอากาศเจ้าแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อสินค้า คิงส์สเตลล่า (King's Stella) บุกเบิกความหอมสดชื่นที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 57 ปี วางเป้าฝ่าวิกฤติโควิด เน้นพัฒนานวัตกรรม มุ่งต่อยอดนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ เข้ามาเสริมธุรกิจให้มีความหลากหลายขึ้น 

นางวิลาสินี กิตติเกษมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิงส์สเตลล่า แลบบอราทอรี่ จำกัด เปิดเผยถึงเป้าหมายการพัฒนา ที่มุ่งเน้นทั้ง 2 ด้านคือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อพัฒนานวัตกรรมด้านการคิดค้นและวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการต่อยอดนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ เข้ามาเสริมธุรกิจให้มีความหลากหลายขึ้น โดยมีกลุ่มสินค้า Air Care, Car Care, Household Product และ Pet Care

  • กลุ่มสินค้า Air Care คือผลิตภัณฑ์ปรับอากาศและเจลน้ำหอมปรับอากาศ ภายใต้แบรนด์ King’s Stella ปัจจุบันมีให้เลือกมากกว่า 100 กลิ่น
  • กลุ่มสินค้า Car Care คือผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดรถยนต์ภายใต้แบรนด์ President’s Wax One ครอบคลุมทุกการดูแลรถที่คุณรักอย่างครบวงจรเช่นแชมพูล้างรถ ครีมขัดเงา สเปรย์เคลือบล้อรถยนต์เป็นต้น
  • กลุ่มสินค้า Household Product คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายในบ้านเรือน ที่เน้นความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นผลิตภัณฑ์เช็ดกระจก ที่ไม่มีสารแอมโมเนียเจ้าแรกในประเทศไทย ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศของโลก ไม่ก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจก
  • และกลุ่มสินค้า Pet Cate คือผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแชมพูสำหรับสัตว์เลี้ยง ตลอดจนขนมขบเคี้ยว และอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง

นางวิลาสินี กล่าวว่า "ปัจจุบันเน้นการพัฒนาด้านนวัตกรรมโดยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประโยชน์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการขาย การตลาด การบริหาร และการคลัง เป็นต้น"

ซึ่งเรามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นด้านการผ่อนคลาย (Better Relax) ลดเวลาการทำงานบ้านลง (Better Time) และใส่ใจในสุขภาพ (Better Health) ซึ่งปัจจุบันเรามีสินค้ามากกว่า 1000 รายการ

โดยผลประกอบการในปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทคาดว่าจะเติบโตเพิ่ม 20% จากปี 2562 ซึ่งมาจากปัจจัยด้านความหลากหลายของสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มที่เห็นได้ชัด คือ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัทได้จำหน่ายสินค้าประเภทนี้อยู่แล้วตั้งแต่ปี 2546 แต่ในปี 2563 ถือว่าสร้างยอดขายเพิ่มได้มาก จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 (COVID-19 : Coronavirus Disease 2019) ที่ยังคงหน้าเป็นห่วงเพราะการต้องใช้แอลกอฮอล์เข้มข้นเกิน 70% เชื้อถึงจะตาย ซึ่งผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ล้างมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ King’s Stella Hand Sanitizer with Aloe Vera Extract และ Harvie Antiseptic Hand Gel ผ่านการทดสอบการฆ่าเชื้อจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ยืนยันเป็นไปตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุขฉบับล่าสุด ฉะนั้นต้องเลือกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่มีความเข้มข้นมากกว่า 70% และยังมีผลิตภัณฑ์สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและแบคทรีเรีย King’s Stella Hygienic เพื่อป้องกันเชื้อโรคได้ 99% ลดโอกาสในการเจ็บป่วย และเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดี

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 บริษัทจึงมุ่งเป้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสังคม ด้วยจิตมุ่งมั่นที่ต้องการร่วมเคียงข้างต่อสู้และปกป้อง เพื่อความปลอดภัย และสุขภาพอนามัยที่ดีของทุกคน

นอกเหนือจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้คิงส์สเตลล่า เวจก้า (King’s Stella Vegga) ที่สามารถล้างสารตกค้างและไข่พยาธิในผักและผลไม้ได้มากกว่า 90% แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เอง ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้ปรับแผนที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อปรับตัวให้รับมือกับสถานการณ์โควิด-19 โดยการร่วมสร้างและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ร่วมกับลูกค้าและคู่แข่ง เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเร่งด่วนในการรับมือกับวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์อยู่ในกลุ่มฆ่าเชื้อโรค เช่นสเปรย์ปรับอากาศสูตรฆ่าเชื้อ, เจลแอลกอฮอล์ เป็นต้นต้น รวมไปถึงการมุ่งเน้นด้านการตลาดและการขายไปยังช่องทางออนไลน์ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าโดยขยายฐานลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนการลดต้นทุนและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นของธุรกิจ

อย่างไรก็ตาม บริษัทวางแผนในการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการให้บริการ ลงทุนในไลน์การผลิตสินค้า โดยการซื้อเครื่องจักรใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น อาทิ Filling Machine เป็นต้น ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้นำ Robot มาใช้ในกระบวนการผลิตในไลน์บรรจุสินค้าอีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดการใช้แรงงานคน และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้มี productivity ที่มากขึ้น

King’s Stella มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัย เพราะช่วงเวลาที่แตกต่างกันความต้องการของลูกค้าก็แตกต่างกันด้วย สิ่งที่เรามุ่นเน้นที่สุดคือต้องการให้ลูกค้าของเราใช้สินค้าแล้วมีความสุข ตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานง่ายและลดเวลาทำให้เหนื่อยน้อยลงในและในปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านนวัตกรรมโดยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประโยชน์ในด้านต่างๆ เช่นการบริหารงานขาย การตลาด งานบริหารคลังสินค้า และมุ่งเน้นในด้านการพัฒนาสินค้าให้มีความแตกต่าง โดดเด่น และให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในหลายรางวัล อาทิ

  • รางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประจำปี 2563 ประเภทการจัดการเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม (Innovative Technology Management) จากกองพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งบริษัทได้มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมในการบริหารจัดการกระบวนการผลิตและบริหารจัดการองค์กร รวมถึงลดของเสียในกระบวนการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2563 เป็นรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบการดีเด่น ประเภทสถานประกอบการที่มีมาตรฐาน จริยธรรม รับผิดชอบต่อผู้บริโภคและสังคม โดยบริษัทได้รับในกลุ่มสินค้าประเภททำความสะอาด และสินค้าแชมพูกำจัดเห็บ หมัด
  • บริษัทได้รับการรับรองคุณภาพห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO 17025 : 2017 จากสำนักงานมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ทั้งนี้ เพื่อให้ห้องแลปของบริษัทได้มาตรฐานสากลของห้องปฏิบัติการ เพื่อให้มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

บริษัท คิงส์สเตลล่า แลบบอราทอรี่ จำกัด รับรางวัลอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมดีเด่น ประจำปี 2563

ตลอดเวลา 57 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้ Vision “Innovate People Living นวัตกรรมเพื่อเติมเต็มชีวิตผู้คน” โดยมี Mission เพื่อสนับสนุน ดังนี้

  • เราจะทำให้ผู้คนได้รู้จัก และสามารถเข้าถึงสินค้าของเรา เพื่อทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น
  • เราจะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นทั้ง 3 ด้านประกอบด้วย Better Relax, Better Time, Better Health [Hygiene, Natural]
  • พัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานในองค์กรให้ดีขึ้น สามารถเป็นตัวอย่างของบริษัทที่ดีได้
  • ลดของเสียจากกระบวนการทำงานทั้งทางตรงและทางอ้อมอย่างยั่งยืนเพื่อทำให้คุณภาพชีวิตผู้คนดีขึ้นและสามารถอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

บริษัทได้รับรางวัลมากมาย ตลอดระยะเวลา 57 ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 01 February 2021 02:09
ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าฟุ่มเฟือย, ร้านค้าปลีก, อาหารและเครื่องดื่ม, Fast-moving consumer goods, แฟชั่น, เครื่องประดับ, ความงาม, การดูแลสุขภาพ, สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Latest from ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM