Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 พร้อมกลยุทธ์ราคาใหม่เพื่อนักขับขี่ในเมืองไทย

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2019 เพื่อตอบสนองความต้องการของนักขับขี่ในเมืองไทยที่เพิ่มสูงขึ้น พร้อมกลยุทธ์การปรับราคาใหม่ ซึ่งจะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 2ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ (Sportster(TM)) มีราคาเริ่มต้นที่ 479,000 บาท ส่วนตระกูลซอฟเทล (Softail(TM)) ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ เริ่มต้นที่ 849,000 บาท

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดงาน Harley-Davidson Battle of the Kings ซึ่งประกาศผลผู้ชนะเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ได้เปิดตัวรถรุ่นปี 2019 ใหม่เพื่อตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาดมอเตอร์ไซค์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) โดยการประกวดคัสตอมรถ Harley-Davidson Battle of the Kings ได้ก่อให้เกิดความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมากในด้านการคัสตอมรถในหมู่คนรักมอเตอร์ไซค์ของเมืองไทย

นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ประเทศไทย กล่าวว่า

ความต้องการของลูกค้าที่มีต่อรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ในประเทศไทยยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (ประเทศไทย) ขึ้นในประเทศเมื่อปี ค.ศ. 2015 เราได้เห็นถึงอัตราการเติบโตที่รวดเร็วและอันน่าทึ่งในเรื่องยอดขายและความสนใจของลูกค้าคนไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของฮาร์ลีย์ของเรา
"รถรุ่นปี 2019 ที่เปิดตัวในประเทศไทย มีทั้งตระกูลคัสตอม วีฮิเคิ้ล โอเปอร์เรชั่นส์ : ซีวีโอ (Custom Vehicle Operations(TM) : CVO(TM)), ทัวร์ริ่ง (Touring), ซอฟเทล (Softail(TM)), และ สปอร์ตสเตอร์ (Sportster(TM)) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ การอัพเดทฟีเจอร์การทำงาน รูปลักษณ์ที่เท่ล้ำสะดุดตา สีและลวดลายกราฟฟิคแบบใหม่ และการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยงามกลมกลืน ซึ่งทั้งหมดล้วนสร้างมิติใหม่แห่งสมรรถนะให้กับมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) รุ่นปี 2019 ทุกรุ่น"
 
 
นายธนบดี กล่าวต่อว่า "เราเชื่อว่า เราสามารถตอบสนองความต้องการมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม และพร้อมที่จะช่วยเติมเต็มความฝันของคนไทยจำนวนมากที่ต้องการครอบครองรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) สักคันในชีวิต ในระดับราคาที่เอื้อมถึงได้มากกว่าในอดีตที่ผ่านมา"
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นและราคาของรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) รุ่นปี 2019 กรุณาดูที่เอกสารภาคผนวก เอ, บี และซี ตามลำดับ
 


เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) มอเตอร์ คอมพานี
 
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม และการมอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM)ที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์https://www.harley-davidson.com/th/th
 
 
เกี่ยวกับการประกวด Battle of the Kings
BOTK คือการประกวดซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อการเฟ้นหาผลงานการคัสตอมมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) ที่มีความสร้างสรรค์ สวยงาม และนำเสนอความแปลกใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ โดยมีกติกาว่า ผลงานออกแบบขั้นสุดท้ายจะต้องสามารถนำออกวิ่งบนท้องถนนได้และการตกแต่งต้องอยู่ภายใต้งบประมาณ 300,000 บาท นอกจากนี้ ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งไม่น้อยกว่า 50% ที่ใช้ในการตกแต่ง ต้องเป็นอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(TM) สำหรับรายการ BOTK ประเทศไทยนำเสนอผลงานการคัสตอมมอเตอร์ไซค์ 3 รุ่น ได้แก่ ไออ้อน 883 (Iron(TM) 883), โฟร์ตี้-เอท (Forty-Eight(TM)) และ สตรีท บ๊อบ (Street Bob(TM))
 
 
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 27 October 2018 05:51
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM