Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เบทาโกร ร่วมภาคภูมิใจกับโปรอาร์ม กิรเดช โปรกอล์ฟไทยคนแรกได้รับพีจีเอ ทัวร์ การ์ด

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร (ขวา) ร่วมภาคภูมิใจและแสดงความยินดีกับคนคุณภาพ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของเครือเบทาโกร (ซ้าย) โปรกอล์ฟชาวไทยคนแรก ที่ได้รับพีจีเอ ทัวร์ การ์ด จาก พีจีเอ ทัวร์

ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สร้างชื่อเสียงและนำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศไทย ในงานแถลงข่าวและมอบพีจีเอ ทัวร์ การ์ด อย่างเป็นทางการ ณ Circle Living Prototype Condominium กรุงเทพฯ

ไอเอ็มจี และ พีจีเอ ทัวร์ จัดงานแถลงข่าวมอบ พีจีเอ ทัวร์ การ์ด ให้กับ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟหนุ่มมืออันดับ 38 ของโลกชาวไทย ณ ชั้น 52 เดอะเซอร์เคิ่ล 2 คอนโดฯ ด้านโปรอาร์ม หวังสร้างทำผลงานให้เต็มที่ หลังเป็นคนไทยคนแรกที่ได้พิสูจน์ตัวเองบนเวทีระดับโลก

ท๊อดด์ ไรน์ฮาร์ท รองประธานและผู้อำนวยการบริหาร พีจีเอ ทัวร์ เดินทางมาเป็นประธานในงานครั้งนี้ พร้อมกับบรรดาเหล่าสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุน ครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหายของ โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ โดย มร.ทอดด์ ไรน์ฮาร์ท เผยว่า "ในนามของพีจีเอทัวร์ ผมขอแสดงความยินดีกับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ สำหรับความสำเร็จของเขาในปีนี้ ที่สร้างผลงานกลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าทัวร์การ์ดพีจีเอทัวร์สำเร็จ" อีกทั้งยังประกาศแจ้งด้วยว่า กิรเดชได้รับเชิญเป็นกรณีพิเศษให้เข้าร่วมแข่งขันรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิค ซึ่งเป็นรายการที่สองในฤดูกาล 2018-19 ของพีจีเอทัวร์ ชิงชัยกันที่สนามทีพีซี กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  "ความสำเร็จอันน่าทึ่งของกิรเดชจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ของไทยและในเอเชียให้เดินตามรอย ซึ่งจะเป็นการพัฒนากีฬากอล์ฟให้เจริญเติบโตทั่วภูมิภาคเอเชียด้วย เรารู้สึกยินดีที่ กิรเดชได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันรายการ ซีไอเอ็มบี คลาสสิค ในสนามที่เขาเคยคว้าแชมป์มาเลเซียน โอเพ่น และคว้าอันดับสามในรายการซีไอเอ็มบี คลาสสิค เมื่อปี 2013 เราหวังว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในเวทีพีจีเอทัวร์"

ด้าน โปรอาร์ม กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่กลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ได้ทัวร์การ์ดลงเล่นในพีจีเอทัวร์ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ในเวทีพีจีเอทัวร์ให้ได้ และหวังว่าจะมีโอกาสลุ้นแชมป์มากมายในฤดูกาล 2018-19 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ผมสะสมประสบการณ์มากมายจากการแข่งขันทั่วโลก และตอนนี้ไม่มีอาการเกร็งแล้วเมื่อต้องลงแข่งขันกับนักกอล์ฟยอดฝีมือระดับโลก และหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีในทุกๆ สัปดาห์ในพีจีเอทัวร์ การได้ทัวร์การ์ดลงเล่นในพีจีเอทัวร์คือฝันที่เป็นจริง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างสรรค์ผลงานสร้างชื่อเสียงให้ประเทศบ้านเกิดได้ภาคภูมิใจกับความสำเร็จ"
นอกจากนั้น อาร์ม ยังกล่าวต่อด้วยว่า "รู้สึกขอบคุณอย่างมากที่ได้รับเชิญเป็นกรณีพิเศษจากผู้สนับสนุน และมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้นเมื่อจะได้ลงเล่นในสนามที่ผมคุ้นเคยและประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหากผมมีโอกาสลุ้นแชมป์ในรายการซีไอเอ็มบี คลาสสิค ปีนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยนักกอล์ฟที่มีฝีมือมากมายร่วมแข่งขัน"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 30 October 2018 04:35
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM