Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
MN-Agri Machinery-Strip-Head

เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ “รถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้า” สะดวกสบาย “ฮึด”งานได้ต่อเนื่อง

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวรถเกี่ยวนวดข้าวรุ่นใหม่ล่าสุด DC-70 Plus และ DC-70G Plus เพิ่มประสิทธิภาพเก็บเกี่ยวผลผลิตอย่างมั่นใจ ทำงานได้ต่อเนื่อง ลดเวลาการเก็บเกี่ยว มาพร้อมถังบรรจุเมล็ดข้าว ขนาด 1 ตัน พบกับรถเกี่ยวนวดข้าวใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสยามคูโบต้า กว่า 200 สาขา ทั่วประเทศ

นายสมบูรณ์ จินตนาผล ผู้ช่วยกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขายและบริการ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเกษตรกรใช้เครื่องจักรกลการเกษตรเป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ไขปัญหาในการขาดแคลนแรงงาน และการทำงานให้ทันตามฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งส่งผลกระทบต่อการเพาะปลูกและการเก็บเกี่ยว ซึ่งหนึ่งในเครื่องจักรกลการเกษตรที่เกษตรกรให้ความสำคัญ คือ รถเกี่ยวนวดข้าว เพราะเป็นตัวช่วยเกษตรกรในการเก็บเกี่ยวผลผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยรถเกี่ยวนวดข้าวจะทำหน้าที่ตั้งแต่เก็บเกี่ยว นวดเมล็ดข้าวออกจากรวง และบรรจุเมล็ดข้าวลงในถุงทันที(ในรุ่นถุงบรรจุเมล็ดข้าว) ซึ่งการทำงานของรถเกี่ยวนวดข้าวที่มีประสิทธิภาพ ก็จะช่วยลดเวลาในการเก็บเกี่ยว และคุณภาพของผลผลิตจากการเก็บเกี่ยวตรงตามเวลาที่เหมาะสมของอายุข้าว


รถเกี่ยวนวดข้าวรุ่นใหม่ล่าสุด DC-70 Plus
 

โดยล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รถเกี่ยวนวดข้าวใหม่ รุ่น DC-70 Plus และ DC-70G Plus ชูจุดเด่น “เกี่ยวดี ชีวิตดี” ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้า ที่สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดปริมาณข้าวร่วงหล่นบริเวณหัวเกี่ยว ทำงานไว คล่องตัว ด้วยหัวเกี่ยวระบบไฮดรอลิกหน้ากว้างขนาด 2 เมตร ออกแบบมาให้เก็บเกี่ยวข้าวตั้งข้าวล้มได้เป็นอย่างดี นวดเมล็ดข้าวสะอาด ลดปริมาณข้าวที่อาจติดไปกับฟาง ด้วยชุดตะแกรงคัดแยก 2 ชั้น ลมเป่า 3 ทิศทาง อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาพื้นนาเสียหายหรือเป็นหล่มลึก และปัญหานาหล่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากตัวรถมีน้ำหนักเบาเพียง 3,030 กิโลกรัม (รุ่น DC-70 Plus) และ 3,150 กิโลกรัม (รุ่น DC-70G Plus) มาพร้อมกับถังบรรจุเมล็ดข้าวขนาด 1 ตัน ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสมกับแปลงนาในประเทศไทย มีเพลทใต้หัวเกี่ยวและบริเวณคอลำเลียงที่ผลิตด้วยเหล็กแข็งพิเศษ และช่วงล่างถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่พิเศษรองรับน้ำหนักตัวรถและถังบรรจุเมล็ดข้าวได้อย่างเหมาะสม


รถเกี่ยวนวดข้าวรุ่นใหม่ล่าสุด DC-70G Plus

นายสมบูรณ์ จินตนาผล กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้งานของเกษตรกรเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย ด้วยการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ 1 ปี หรือ 1,000 ชม. Flash Service บริการพิเศษช่วงฤดูกาลเก็บเกี่ยว และสายด่วนบริการ 1747 ที่จะคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคโดยช่างผู้ชำนาญการ และข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า บริการการรับประกัน อะไหล่ พร้อมข้อแนะนำต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเกษตรกรและลูกค้า พร้อมด้วยโครงการซ่อมบำรุงมากมาย เช่น 2 เกี่ยว 1 พร้อม ที่จะให้บริการตรวจเช็คฟรี 3 ครั้งสำหรับรถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้าที่อยู่ในระยะรับประกัน โครงการคุ้มอุ่นใจ ดูแล บริการตรวจเช็คฟรี 2 ครั้งสำหรับรถเกี่ยวนวดข้าวที่พ้นระยะ และคูโบต้า เซอร์วิสแคร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีโรงเรียนฝึกขับเครื่องจักรกลการเกษตรคูโบต้า เพื่อเสริมทักษะเกษตรกรด้วยหลักสูตรนักเกี่ยวมืออาชีพ เพื่อให้ใช้รถเกี่ยวนวดข้าวคูโบต้าอย่างถูกต้องปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและชมตัวอย่าง รถเกี่ยวนวดข้าวรุ่นใหม่ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-909-1234

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 20 October 2018 13:15

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM