Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

STGT บุกตลาดยุโรปอย่างต่อเนื่อง ในงาน MEDICA 2018

บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ออกบูธในงาน MEDICA 2018 Duesseldorf งานแสดงอุปกรณ์การแพทย์นานาชาติและการประชุมวิชาการทางการแพทย์ระดับโลก เมื่อระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2561 ณ Duesseldorf Exhibition Centre เมืองดึสเซิลดอร์ฟ ประเทศเยอรมณี

ซึ่งงานนี้ถือเป็นเวทีเจรจาธุรกิจอุตสาหกรรมทางการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยภายในงานมีบูธแสดงสินค้าทางการแพทย์จากบริษัทชั้นนำทั่วโลก การรวมเทคโนโลยีทางการแพทย์ไว้อย่างครบวงจร เปิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจภายในงาน รวมไปถึงการสัมมนาวิชาการในหัวข้อทางการแพทย์ที่หลากหลาย 

นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ตามนโยบายของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ เราพร้อมส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย สู่ทุกชีวิตทั่วโลก (To deliver the "Touch Of Life" on a global scale)

ปัจจุบันเรามีการส่งออกมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ซึ่งส่งทางฝั่งยุโรปอยู่ที่ประมาณ 24% ของปริมาณการขายถุงมือยางทั้งหมด

จากการใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และการบุกตลาดลงพื้นที่มาโดยตลอด รวมถึงปีนี้เราได้มาร่วมออกบูธใหญ่ในงาน MEDICA2018 ซึ่งถือได้ว่าSTGTเป็นตัวแทนผู้ประกอบการถุงมือยางของประเทศไทยในการบุกตลาดโลกในงานนี้ ทั้งนี้เรานำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I'M GLOVE เป็นต้น รวมถึงการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer : OEM) ที่ใช้งานในทางการแพทย์ มาจัดแสดงโชว์

 

พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาเป็นอย่างมาก เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ STGT ที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 17 November 2018 04:54
บุษบากร เลิศปกรณ์โยธา

Author : เกาะติดข่าวโรงงาน, ข่าวธุรกิจรักษาความปลอดภัย, ธุรกิจบัญชีและการตรอบสอบต่างๆ, ข่าวจากภาครัฐ, สัตว์เลี้ยง, อาหารสัตว์, เทคโนโลยีการเกษตร, ปุ๋ยและยาปราบศัตรูพืช ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM