Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

งานประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ ได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม

ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ : ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของ Anthony Ritossa สามารถดึงดูดแขก VIP เข้าร่วมงานมากเป็นสถิติ

งานประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ ได้สิ้นสุดลงแล้ว ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแขก VIP กว่า 400 ราย ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวที่พิเศษสุดตลอดกาลของสำนักงานครอบครัวจากทั่วโลก

กลุ่มสุดยอดมหาเศรษฐี ชีค ราชวงศ์ และผู้นำธุรกิจจากทั่วโลกได้มารวมกันที่โรงแรม Four Seasons Resort Jumeirah Beach ภายใต้การอุปถัมภ์ของชีค Ahmed Al Maktoum ซึ่งรวมความมั่งคั่งของนักลงทุนที่มาร่วมงานนี้ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 2 ล้านล้านดอลลาร์ โดยทางกลุ่มได้รับประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกของวิทยากรผู้มีชื่อเสียง 90 รายจากทั่วโลก ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในส่วนสำคัญ ๆ เช่น ธีมการลงทุน พลังขับเคลื่อนในครอบครัว และเป้าหมายในอนาคต

Anthony Ritossa ประธานของ Ritossa Family Office ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวเก่าแก่อายุ 600 ปี ซึ่งสามารถย้อนไปได้ถึงยุคจักรวรรเวนิสในยุโรป กล่าวว่า

เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้จัดงานประชุมสุดยอด Dubai Summit ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกครั้ง และผมรู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนจากผู้นำโลกที่ได้เข้าร่วมและช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่างานนี้จะประสบความสำเร็จ

Mohamed Al Ali ซีอีโอและที่ปรึกษาบริษัทการลงทุน Sheikh Ahmed Al Maktoum International Investments Enterprise ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "งานประชุมสุดยอด Global Family Office Summit ครั้งที่ 7 ในดูไบ คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับAnthony Ritossa และทุกคนที่เข้าร่วม ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือการรวมตัวสำนักงานครอบครัวจากทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดและพิเศษที่สุดตลอดกาล และเป็นเกียรติที่ได้ให้การอุปถัมภ์แก่งานที่มีชื่อเสียงเช่นนี้ ในงานประชุมสุดยอดครั้งที่ผ่านมา มีครอบครัวที่มีชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยในระดับสูงเกี่ยวกับวิธีที่จะส่งเสริมมรดกครอบครัว รักษาและเพิ่มพูนความมั่งคั่ง และแบ่งปันไอเดีย เรากำลังตั้งตารองานครั้งต่อ ๆ ไป"

เจ้าชาย Michel de Yougoslavi แห่งโมนาโก กล่าวว่า "ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมในงานประชุมสุดยอดครั้งที่ 7 ที่ดูไบนี้ ทั้งในฐานะผู้ร่วมอภิปรายและผู้ร่วมงาน ผมได้พบเจอคนน่าสนใจมากมาย และมีความสุขที่ได้ฟังไอเดียและมุมมองต่าง ๆ มันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่"

Faris M. Al Tahtamooni ผู้จัดการอาวุโส International Ventures ของ The Private Office of Sheikh Saeed Al Maktoum ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวว่า "งานประชุมสุดยอด Global Family Office Summit ครั้งที่ 7 ภายใต้การอุปถัมภ์ของชีค Ahmed Al Maktoumได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างประสบความสำเร็จอีกครั้งของแผนงานริเริ่มและวิสัยทัศน์ของ Anthony ที่ต้องการเชื่อมต่อและรวบรวมUHNWI นักลงทุน และสำนักงานครอบครัวเข้ากับแนวโน้มตลาดล่าสุดและบริษัทเทคโนโลยี ผมเข้าร่วมการประชุมสามครั้งหลังสุดและได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงานที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนได้เห็นสถานที่จัดงาน คุณภาพและหัวข้อการหารือโดดเด่นที่ได้รับการหยิบยกขึ้นมาอภิปรายอย่างเปิดกว้าง ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจและกำลังตั้งตารอคอยการประชุมสุดยอดครั้งหน้า"

"Anthony Ritossa ยกระดับการประชุมขึ้นเหนือความคาดหมายได้อีกครั้ง ขณะเดียวกันยังถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริงสำหรับผมที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summit ซึ่งเป็นงานรวมตัวของเหล่าสำนักงานครอบครัวที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก"

Giuseppe Ambrosio ประธานสมาคม Monaco Single & Multi Family Office International Association กล่าวว่า "การประชุมสุดยอดที่ดูไบนี้เป็นการเปิดประตูธุรกิจสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางอย่างชัดเจน สำหรับสำนักงานครอบครัวที่เข้าร่วมงาน ตลอดจนผู้เข้าร่วมการประชุมและสถานที่ ถือเป็นการแสดงศักยภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดของดูไบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายตาของผู้ที่ไม่เคยเดินทางเยือนมาก่อน อย่างเช่น ตัวผม"

Sheila Barry Driscoll จากมูลนิธิ The Billionaire Foundation กล่าวว่า "นี่คือการประชุมสุดยอดระดับโลกเพียงการประชุมเดียวในดูไบ ที่ซึ่งความมั่งคั่งและความมีอิทธิพลผสานกำลังกันในการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ด้านการค้า ความร่ำรวยและโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจระดับโลกแห่งอนาคต"

Nick Ayton ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Chainstarter & Family Office Crypto Advisor จากสหราชอาณาจักร กล่าวว่า "การประชุมRitossa Summit ถือเป็นการประชุมสุดยอดด้านการลงทุนที่ดีที่สุด ด้วยผู้มาร่วมงานที่ล้วนแล้วแต่ยอดเยี่ยม และการจัดงานที่มีคุณภาพสูง ตลอดจนการอภิปรายอย่างชาญฉลาด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เราภาคภูมิใจในการเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการประชุมครั้งที่ 3 โดยการประชุมในดูไบครั้งนี้เน้นการหารือเกี่ยวกับเทรนด์สำคัญ ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ การเข้ามาของหลักทรัพย์ที่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน ในฐานะที่เป็นเครื่องมือที่สามารถซื้อขายได้และนำเสนอกลยุทธ์การลงทุนทางเลือกทุกรูปแบบ"

เช่นเดียวกับการประชุมสุดยอด Ritossa Family Office Investment Summits ทุกครั้งที่ผ่านมา การประชุมสุดยอดที่ดูไบนี้ได้มุ่งเน้นการหารือแบบเป็นส่วนตัว ผู้เข้าร่วมงานจะต้องเป็นแขกที่ได้รับเชิญเท่านั้น รวมทั้งมีการพูดคุยในรูปแบบเพียร์ทูเพียร์ การสร้างเครือข่ายและการเป็นผู้นำความคิด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการลงทุนแก่บรรดาสำนักงานครอบครัวที่มีความคิดและความสนใจเหมือนกัน โดยเซสชั่นสำคัญ ประกอบด้วย การเปลี่ยนผ่านของครอบครัวและราชวงศ์ความโดดเด่นของตะวันออกกลางในฐานะผู้นำโลกเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิ่งการผงาดของสกุลเงินคริปโต และผลกระทบ ตลอดจนการลงทุน ESG และการลงทุนอย่างยั่งยืน

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการประชุมสุดยอด Global Family Office Investment Summits สามารถสอบถามได้ทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือเข้าไปที่ www.RitossaSummits.com

รับชมรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมที่ดูไบ ได้ที่ http://ritossasummits.com/agenda.pdf

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 09 September 2022 09:26
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM