Print this page

เวียตเจ็ท เปิดเที่ยวบินเส้นทางใหม่ เกาะฟู้โกว๊ก-กรุงโซล

 เวียตเจ็ท สายการบินแนวใหม่แห่งเวียดนาม เปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างประเทศ จากเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนาม สู่กรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวและการติดต่อธุรกิจของผู้บริโภคทั้งสองประเทศ

รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องจากหมู่เกาะที่สวยงามของเวียดนามไปสัมผัสความทันสมัยของมหานครแห่งเกาหลีใต้ สำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ต่างได้รับดอกไม้และของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกในเที่ยวบินสำคัญนี้

เส้นทางฟู้โกว๊ก – โซล มีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยใช้เวลาบิน 5 ชั่วโมง 30 นาทีต่อเที่ยว ออกเดินทางจากเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 15.40 น. ถึงกรุงโซล เวลา 22.55 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกจากกรุงโซลเวลา 1.45 น. เดินทางกลับถึงเกาะฟู้โกว๊ก เวลา 5.35 น. (เวลาท้องถิ่น)

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางใหม่ พร้อมพบกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ของเวียตเจ็ทได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของทุกวัน ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า,มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

โรงแรม Vinpearl Discovery Phu Quoc ขอร่วมฉลองการเปิดเส้นทางใหม่ของเวียตเจ็ท โดยลูกค้าเวียตเจ็ทสามารถแสดงบัตรที่นั่งโดยสาร (บอร์ดดิ้งพาส) เส้นทางฟู้โกว๊ก – โซล เมื่อเข้าจองห้องพัก เพื่อรับข้อเสนอและโปรโมชั่นมากมายจากทางโรงแรม รวมถึงฟรีค่าบริการออกรอบสนามกอล์ฟ 1 รอบต่อ 1 ห้อง และส่วนลด 50% ค่าเข้าสวนสนุก VinPearl LandAmusement Park และ VinPearl Safari Park โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 พฤศจิกายน 2562         

ฟู้โกว๊กซึ่งมีฉายาว่า "เกาะไข่มุก" ตั้งอยู่ทางใต้ของจังหวัดเกียนซางของเวียดนาม ครอบคลุมเนื้อที่กว้างถึง 570 ตารางกิโลเมตร ถือเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม

และด้วยชื่อเสียงของการเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ทำให้เกาะฟู้โกว๊กดึงดูดการลงทุนก่อสร้างโรงแรมและรีสอร์ตเป็นจำนวนมาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จึงมิใช่เพียงเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่นักเดินทาง แต่ยังเป็นการส่งเสริมการเติบโตทั้งในด้านการท่องเที่ยวและธุกิจการค้าของเกาะที่สวยงามแห่งนี้

นอกจากเส้นทางฟู้โกว๊ก – โซล เวียตเจ็ทยังมีบริการเที่ยวบินเส้นทางระหว่างเวียดนามกับเกาหลีใต้อีก 7 เส้นทาง ได้แก่ โซล-ฮานอย/โฮจิมินห์/ไฮฟอง/ดานัง/ญาจาง, ฮานอย-ปูซาน, และดานัง-แทกู



เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวม 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 65 ล้านคน เปิดให้บริการ 105เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ ttps://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 26 December 2018 07:06
อนุทิพย์ ก่อเกิดทรัพย์ทวี

Author : เกาะติด รวบรวมข่าวและองค์ความรู้เกี่ยวกับเกษตร สาระน่ารู้เรื่องเกษตรทุกด้าน นับตั้งแต่ด้านพันธุ์ เทคโนโลยีการผลิต การอารักขา เครื่องจักรกลการเกษตร ตลอดถึงด้านการแปรรูป

Latest from อนุทิพย์ ก่อเกิดทรัพย์ทวี

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM