Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
USA

คอนแนลล์ บราเดอร์ส เปลี่ยนชื่อบริษัท และแต่งตั้งซีอีโอใหม่

บริษัท คอนแนลล์ บราเดอร์ส จำกัด (Connell Bros. Co. LLC) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) และเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก ประกาศรีแบรนด์บริษัทโดยใช้ชื่อใหม่ว่า คอนแนลล์” (Connell)

  • ดร.อซิตา โอเลีย รับตำแหน่งซีอีโอ พร้อมนำคอนแนลล์สู่การพลิกโฉมธุรกิจ

ดร.อซิตา โอเลีย ประธานบริษัท ผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ของคอนแนลล์ กล่าวว่า การเปลี่ยนชื่อเป็นคอนแนลล์เป็นการให้เกียรติแก่สองพี่น้องผู้ก่อตั้งบริษัทในปี 2441 และเฉลิมฉลองให้กับพนักงาน 1,200 คนทั่วเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา” นอกจากนี้ การรีแบรนด์ยังสะท้อนวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของบริษัท ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและสอดคล้องกันทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งเน้นที่การยกระดับความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และบริการ ขณะเดียวกัน โลโก้ใหม่ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและเปี่ยมด้วยพลัง

 

ดร.โอเลียได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอด้วยคุณสมบัติความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและแนวทางในการบริหารบริษัท เธอเคยผลักดันทั้งองค์กรและใช้ความพยายามหลายปีเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่มุ่งสร้างสุดยอดประสบการณ์ลูกค้า เธอเข้าร่วมงานกับบริษัทในปี 2554 ในตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ และปัจจุบันประจำอยู่ที่ซานฟรานซิสโกและฮ่องกง ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับคอนแนลล์ เธอเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสบริษัท ไบเออร์ แมททีเรียลซายน์ (Bayer MaterialScience) หรือบริษัทโคเวสโตร (Covestro) ในปัจจุบัน 

จอห์น บัคลีย์ (ที่ 3 จากขวา)

คุณจอห์น บัคลีย์ ประธานและซีอีโอบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส กล่าวว่า

ดร.โอเลียมีประวัติในการนำพาบริษัทระดับโลกหลายแห่งข้ามผ่านการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ โดยให้ความสำคัญกับความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและค่านิยมร่วมกัน

“ความสามารถของเธอในการขยายธุรกิจเป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลมากมายที่ทำให้ผมมั่นใจในศักยภาพของเธอ ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เธอก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ ผมตั้งตารอที่จะร่วมมือกับเธอพัฒนาบริษัท เพื่อพนักงาน ซัพพลายเออร์ และลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับคอนแนลล์

คอนแนลล์ เป็นบริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส และเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ โดยนำเสนอความรู้เชิงลึกและบริการที่โดดเด่นให้แก่ตลาดชีววิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์อุตสาหการ คอนแนลล์ส่งเสริมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรของบริษัทเอง รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค การตลาด และห่วงโซ่อุปทาน ผ่านสำนักงาน 48 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.connellworld.com

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส

กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2464 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารสัตว์ รวมถึงส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง การลงทุนในตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ และการใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆอย่างเต็มที่ ช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งด้วยยอดขายกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wilburellis.com

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Saturday, 02 February 2019 12:38
ทิพนาถ ทนุตระกูลทิพย์

Author : เกาะติดข่าวอเมริกา

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM