Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
USA

Kaleido ประกาศเปิดตัวบริการรับสมัคร Blockchain-as-a-Service เป็นครั้งแรก พุ่งเป้าระบบนิเวศขององค์กรธุรกิจแบบครบวงจร

Kaleido ร่วมมือกับ ConsenSys และ Amazon Web Services เปิดตัวบริการที่มีความยืดหยุ่นเป็นครั้งแรกในตลาด เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงเศรษฐศาสตร์สำหรับโปรเจคบล็อกเชนเพื่อการผลิต ช่วยให้ทุกองค์ประกอบในระบบนิเวศสามารถทำงานและพัฒนาไปพร้อม ๆ กัน

ลาสเวกัส : เพื่อเร่งการผลิตของเครือข่ายบล็อกเชนในตลาดองค์กรธุรกิจ บริษัท Kaleidoได้ร่วมมือกับ ConsenSys และ Amazon Web Services (AWS) เปิดตัวบริการแบบกลุ่มที่พร้อมสำหรับการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายเป็นครั้งแรก

ผู้บริหาร 78% กล่าวว่า พวกเขาจะเสียเปรียบในด้านการแข่งขันหากไม่หันมาใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน (Deloitteอย่างไรก็ตาม เครือข่ายบล็อกเชนจำเป็นต้องมีความร่วมมือและการร่วมกำกับดูแลจากสมาชิกในเครือข่ายอย่างจริงจัง ทำให้ยากที่จะหาทางออกสำหรับการตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ดูแลหลักของเครือข่ายและสมาชิกเครือข่ายขนาดเล็กอย่างเท่าเทียมกัน

บล็อกเชนสำหรับองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่ จะใช้แนวทางที่มุ่งทำให้การเข้าเป็นสมาชิกมีความง่ายดาย มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า โดยไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้งจากการนำเทคโนโลยีมาใช้

บริการแบบลำดับขั้นแบบใหม่ของ Kaleido ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถทำเช่นนั้นได้

Steve Cerveny ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัท Kaleido กล่าวว่า โลกแห่งความเป็นจริงให้คุณค่ากับห่วงโซ่ ห่วงโซ่อุปทาน และเครือข่ายธุรกิจที่ซับซ้อนและมีความหลากหลายมาก การพัฒนาเครือข่ายเหล่านั้นให้ความสำคัญกับคุณค่าที่เพิ่มขึ้นจากจำนวนผู้ใช้งาน  (network effect) ปัญหาสำคัญที่ลูกค้าของเราต้องเผชิญในการผลิตคือการทำให้สมาชิกทั้่งหมดในระบบนิเวศได้เข้ามามีส่วนร่วม เราใช้แนวทางที่ไม่เหมือนที่ใดในการแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยบริการที่มีขนาดเหมาะสมของ Kaleido ซึ่งออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกัน บริการดังกล่าวทำให้ลูกค้าของเรามีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งช่วยในการสร้าง network effect ที่ดีภายในระบบนิเวศของลูกค้า

ตัวอย่างเช่น komgo เครือข่ายการค้าสินค้าโภคภัณฑ์และการเงิน ซึ่งก่อตั้งโดยมีสมาชิกหลัก 15 ราย ได้แก่ Citi, ING, Koch Supply & Trading, MUFG Bank, Societe Generale, Credit Agricole Group, BNP Paribas, Shell และอื่นๆ ในฐานะผู้ดูแลของเครือข่าย พวกเขาต้องการโซลูชั่นสำหรับองค์กรที่นำไปใช้ได้จริง อย่างไรก็ตาม ขณะที่เครือข่าย Komgo เติบโตขึ้นจากการรวบรวมสมาชิกเครือข่ายขนาดเล็ก ปัจจุบันสมาชิกหน้าใหม่ได้มีทางเลือกที่ยืดหยุ่นในการเลือกใช้บริการสำหรับองค์กรขนาดเล็กมากขึ้น

อีกตัวอย่างได้แก่ Project i2i หรือเครือข่ายการชำระเงินที่สร้างขึ้นบนอีเธอเรียม (Ethereum) ซึ่งเชื่อมต่อกับธนาคารชุมชนในชนบทของฟิลลิปปินส์ ประสบความสำเร็จในการขยายเครือข่ายจากธนาคารสมาชิกจำนวน 6 รายเมื่อเดือนเมษายน เป็น 110 ราย ในปัจจุบัน Project i2i กำลังดำเนินการเพื่อให้ธนาคารชนบท 480 แห่ง ละสาขาต่างๆจำนวน 2,600 สาขาในภูมิภาคดังกล่าวเข้าร่วมเป็นสมาชิกในช่วงต้นปีหน้า การยกระดับสมรรถนะบล็อกเชนของ Kaleido จะช่วยให้คู่ค้าที่หลากหลายภายใน i2i สามารถพัฒนาไปพร้อมๆ กัน

Craig Wentworth นักวิเคราะห์ด้านบล็อกเชนจากบริษัท MWD Advisors กล่าวว่า “Kaleido กลายเป็นผู้จำหน่ายเทคโนโลยีสำหรับองค์กรที่เป็นที่ยอมรับอย่างรวดเร็ว บริการ Blockchain Business Cloud ของ Kaleido ทำหน้าที่เป็นแนวทางแก้ไขแบบ พร้อมสรรพ’ สำหรับการนำบล็อกเชนไปใช้อย่างครบวงจร โดยพัฒนาบริการของ AWS ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากและใช้งานได้สะดวกเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการทำงานที่หนักและยาก ไม่ใช่ในแง่ของการให้บริการบล็อกเชนเท่านั้น แต่รวมทั้งองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทั่วไป

องค์กรต่างๆและนักพัฒนาสามารถเริ่มทดลองใช้บริการบล็อกเชนของ Kaleido ได้ฟรี เพื่อเพิ่มความสามารถในการพัฒนาโปรเจคต่างๆ

Guillaume Le Saint ผู้อำนวยการ Atato บริษัทผู้ให้บริการบล็อกเชนในกรุงเทพฯ กล่าวว่า บริษัท Atato สามารถใช้บริการระดับเริ่มต้นของ Kaleido ในการให้บริการโปรแกรมติดตามเชิงนวัตกรรมสำหรับลูกค้าของเรา ได้แก่บริษัท Pacifical ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาตลาดปลาทูน่าของ 9ประเทศหมู่เกาะในแปซิฟิกซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่ม PNA ขณะนี้เราสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าแบบยั่งยืนที่ได้รับการรับรองจำนวนหลายแสนล้านในแต่ละปี แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าเหล่านั้นได้รับการติดตาม ตรวจสอบ และตีพิมพ์ด้วยข้อมูลการรับรองของ MSC โดยใช้บล็อกเชน

เมื่อองค์กรต่างๆ พร้อมที่จะทำงานร่วมกันและรับสมาชิกใหม่ๆ เข้ามาในเครือข่าย องค์กรเหล่านี้สามารถอัพเกรดไปใช้แพ็คเกจบริการที่ครอบคลุมมากขึ้นของ Kaleido ได้ ทำให้องค์กรสามารถรับสมาชิกใหม่ตามหลักการทางเศรษฐศาสตร์ที่เหมาะสม

Small & Medium Business Exchange (SMBX) ผู้ให้บริการการซื้อขาย,ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน สำหรับการออก ซื้อ และขายตราสารหนี้ของธุรกิจขนาดเล็กให้แก่นักลงทุนในชุมชน ได้ใช้บริการของ Kaleido เพื่อส่งเสริมแพลตฟอร์มของบริษัท Benjamin Lozano ซีอีโอ SMBXกล่าวว่า เนื่องจากเราให้บริการตลาดซื้อขายในฐานะชุมชน SMBX บริษัท Kaleido ช่วยให้เรานำบริการของเราเข้าสู่ตลาดในเวลาและงบประมาณที่เหมาะสมด้วยแพ็คเกจที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราเป็นอย่างยิ่ง

ใบริการแพลตฟอร์ม Blockchain Business Cloud ของ Kaleido และแพ็คเกจสำหรับองค์กร เปิดให้บริการแล้วที่ www.Kaleido.io.

เกี่ยวกับ Kaleido

Kaleido เป็นธุรกิจองค์กรในเครือ ConsenSys ที่มีความมุ่งมั่นในการทำให้บล็อกเชนเป็นเรื่องง่ายอย่างแท้จริงเพื่อให้องค์กรต่างๆนำไปใช้ ซึ่งจะทำให้สังคมของเราได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากรูปแบบและเทคโนโลยีแบบกระจายการเก็บข้อมูล ขณะนี้ Kaleido ร่วมมือกับ Amazon Web Services เพื่อนำเสนอ Blockchain Business Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Saas แบบ full-stack ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ ดำเนินการ และขยายขนาดโซลูชั่นบล็อกเชนในภาคองค์กรธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Kaleido.io

เกี่ยวกับ ConsenSys

ConsenSys เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาบริการ และแอปพลิเคชั่นบล็อกเชนแบบกระจาย บริษัทก่อตั้งโดยคุณโจเซฟ ลูบิน ผู้ร่วมสร้างอีเธอเรียม และในฐานะสตูดิโอด้านโปรดัคชั้นแบบร่วมทุน โครงการต่างๆของบริษัทตอบสนองระบบนิเวศทุกส่วนในอีเธอเรียม อาทิ โครงการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ (Infura), เครื่องมือของผู้พัฒนา (Truffle), core integration components (MetaMask), บริการต่างๆ(Diligence), B2C dapps (Grid+, Cellarius), โซลูชั่นในองค์กรธุรกิจ (Kaleido) และอืนๆอีกมากมาย

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 28 November 2018 17:28
ทิพนาถ ทนุตระกูลทิพย์

Author : เกาะติดข่าวอเมริกา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM