Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Kiwontech ได้รับยกย่องในรายงาน Market Guide for Email Security

Kiwontech ได้รับการเสนอชื่อจากโซลูชันความปลอดภัยทางอีเมล ขึ้นแท่นบริษัทแรกของเกาหลีใต้ ได้รับการยกย่องในรายงาน Market Guide for Email Security จาก Gartner

Kiwontech บริษัทในเครือ Born2Global Centre ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับการจัดอันดับในรายงาน "Market Guide for Email Security" จาก Gartner บริษัทที่ปรึกษาด้านตลาดไอทีระดับโลก ในฐานะ "Representative Vendor for Regionally Focused SEGs" เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ Kiwontech ถือเป็นบริษัทด้านความปลอดภัยทางอีเมลแห่งแรกและแห่งเดียวของเกาหลีใต้ที่ได้รับการยกย่องจาก Gartner ในรายงานฉบับนี้ Gartner กล่าวว่า

บริการรักษาความปลอดภัยทางอีเมลในระดับภูมิภาค ต่างมีการดำเนินธุรกิจและฐานลูกค้าในภูมิภาคเดียวกัน โดยเฉพาะในยุโรป และ Gartner คาดการณ์ว่า ผู้จัดจำหน่ายเหล่านี้จะเดินหน้าขยายฐานธุรกิจเพิ่มเติม

Kiwontech กล่าวว่า "เรามองว่า Gartner เป็นบริษัทที่ปรึกษาและทำการวิจัยระดับแนวหน้า ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้อยู่ในฐานะตัวแทนผู้จัดจำหน่ายในรายงาน Market Guide for Email Security"

*ที่มา : Gartner, Market Guide for Email Security, Neil Wynne, Peter Firstbrook, 6 มิถุนายน 2562



Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ KIWONTECH

Kiwontech มอบบริการด้านความปลอดภัยทางอีเมลที่ปรับให้เข้ากับการใช้งานของแต่ละบุคคลผ่านการใช้งาน AI ซึ่งสามารถเรียนรู้และเลียนแบบจดหมาย โดย AI สามารถตรวจจับการโจมตีอีเมลอัจฉริยะ อาทิ ATO (การเข้ายึดครองบัญชี) โดเมนปลอม รวมถึงการสร้างรหัสใหม่สำหรับใช้โจมตี ดังนั้น AI จึงช่วยในการป้องกันการทำธุรกรรมทางการเงินที่ผิดพลาด หรือการคลิกดูไฟล์เอกสารที่น่าสงสัย รวมถึงการคลิกลิงก์ URL จากผู้ไม่หวังดี สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kiwontech.com 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 22 June 2019 16:41
บัญชา สมพงษ์สวรรค์

Author : เกาะติดเรื่องราวต่างประเทศ, การท่องเที่ยวต่างแดน, ข่าวในญี่ปุ่น, ข่าวในเกาหลี, สายการบิน, ศิลปะวัฒนธรรม, Likestyle, ไอเดียใหม่, เทคโนโลยีและสินค้าใหม่ๆ, ต่างชาติมองไทย ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM