Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Bitdefender แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ มุ่งขยายในเอเชียแปซิฟิก

Bitdefender บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แก่ผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก มีความยินดีในการประกาศแต่งตั้งคุณ Terence Ng ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำแผนกพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และจัดการสิทธิเทคโนโลยีแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Terence Ng เป็นผู้นำสายงานขายในแวดวงไอที ที่ได้สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มาแล้วมากมายทั่วภูมิภาค โดยเคยฝากผลงานไปแล้วทั้งที่บริษัท FireEye, Dell, Hewlett Packard Enterprise และ Sun Microsystems การประกาศแต่งตั้งคุณ Terence แสดงให้เห็นแผนการขยายธุรกิจของ Bitdefender ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ร่วมกับบรรดา MSP, MSSP ตลอดจนผู้ให้บริการ MDR และบริการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย



คุณ Terence กล่าวว่า "ทุกวันนี้ โอกาสการเติบโตมีอยู่มากมายในการเสาะหา เปิดรับ และพัฒนาพันธมิตรผู้จัดการสิทธิเทคโนโลยีรายใหม่ๆ"

ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถป้องกัน ตรวจจับ และลดภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างเหนือกว่า ในราคาที่ตอบโจทย์ความต้องการของหน่วยงานรัฐและเอกชนทั่วเอเชียแปซิฟิก

"IDC คาดการณ์ว่า กิจกรรมต่าง ๆ ในส่วนการพลิกโฉมธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลนั้น จะเข้ามาอัดฉีดงบประมาณใช้จ่ายมากถึง 3.758 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปีนี้ (2562) โดยเป็นงบจากบรรดาองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งยังคาดว่าจะโตปีละ 17.4% ไปจนถึงปี 2565 ด้วย สิ่งนี้นำมาซึ่งบริษัทเทคโนโลยีและผู้ให้บริการหน้าใหม่ ที่ล้วนงัดใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G คลาวด์ AI ระบบอัตโนมัติ และ IOT ซึ่งมีการรักษาความปลอดภัยในตัว เรารู้สึกตื่นเต้นในการสนับสนุนการเติบโตนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของเรา ไม่ว่าจะเป็นบริการชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Advanced Threat Intelligence Services, EDR, Network Sandbox Analyzer และ Network Threat Security Analytics Solutions ทั้งในรูปแบบฝังมาในตัวหรือเช่าใช้งาน"



"เราหวังที่จะงัดใช้ความแข็งแกร่งในชื่อแบรนด์ของเรารวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อเสริมแกร่งศักยภาพและความสามารถในพื้นที่"

ทั้งนี้ การประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ครั้งนี้มีขึ้นหลังทางแบรนด์เพิ่งประกาศยกเครื่องโปรแกรมเดิมทั้งหมด เพื่อยกระดับ MSP และมอบความยืดหยุ่นที่เหล่าพันธมิตรปรารถนา

เกี่ยวกับ Bitdefender

Bitdefender คือบริษัทเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกซึ่งให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ล้ำสมัยแบบ end-to-end และการคุ้มกันภัยคุกคามขั้นสูงให้แก่ผู้ใช้กว่า 500 ล้านคน ในกว่า 150 ประเทศ นับตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา Bitdefender เดินหน้าผลิตเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อธุรกิจและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีรางวัลเป็นเครื่องการันตี พร้อมนำเสนอทางเลือกทั้งการรักษาความปลอดภัยโครงสร้างระบบแบบไฮบริดและการปกป้องเครื่องลูกข่าย Bitdefender ได้รับความไว้วางใจว่าเป็นผู้นำในการมอบความปลอดภัยที่ทรงประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ โดยอาศัยการวิจัยและพัฒนา (R&D) รวมถึงการร่วมมือกับพันมิตรและคู่ค้า รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bitdefender.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 20 June 2019 16:01
นุสรา ฟ้าผ่องอำไพ

Author : เกาะติดข่าวเกาหลี, สุขภาพและความงาม, เครื่องสำอาง, ยา, โรงพยาบาล, สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM