Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ITW Consulting จากอินเดียจับมือ สมาคมคริกเก็ตแอฟริกาใต้ ถ่ายทอดการแข่งขัน MSL T20 ทั่วโลก

ITW Consulting บริษัทด้านการจัดการกีฬาจากอินเดีย ซึ่งบริหารงานผ่าน Global Sports Commerce (GSC) ได้เข้าซื้อสิทธิ์ On-ground Rights, Sponsorships and Broadcast Production สำหรับการแข่งขัน Mazansi Super League T20 (MSL T20) จากสมาคมคริกเก็ตแอฟริกาใต้ (Cricket South Africa (CSA))

และจะเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายทอดและการพาณิชย์ระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการตลอด 5 ปีข้างหน้า โดยข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปี 2565 ขณะเดียวกัน GSC ได้ซื้อสิทธิ์ทางการตลาดและธุรกิจการค้าเชิงพาณิชย์ของ MSL T20 ในอินเดีย และแพลตฟอร์มอื่นๆ ทั่วโลก ตลอดจนรับหน้าที่ดูแลการเผยแพร่เชิงพาณิชย์ของการแข่งขันรายการนี้



Mr. Thabang Moroe ประธานบริหารของ CSA กล่าวว่า

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์ระดับโลกอย่าง GSC และธุรกิจในเครือ ซึ่งมีความเชื่อมั่นในการบริหารงานของเรา การกำกับดูแล และผู้เล่นของเราเป็นระยะเวลาไม่น้อย

"ตามชื่อที่ปรากฏ Global Sports Commerce (GSC) มีรากฐานธุรกิจด้านกีฬาระดับโลก ในฐานะผู้เล่นรายสำคัญในแวดวงการจัดอีเวนต์กีฬาทั่วโลก และเปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านกีฬาในแอฟริกาใต้ ผ่านการลงทุนใน Megapro และ Megaview ซึ่งจะให้การสนับสนุนเราทั้งด้านการเงินและทักษะความชำนาญ"

M.S. Muralidharan ซีอีโอของ GSC กล่าวว่า "GSC รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการโปรโมตการแข่งขัน MSL T20 ร่วมกับสมาคมคริกเก็ตแอฟริกาใต้ ในฐานะพันธมิตรการถ่ายทอด การจัดจำหน่าย และการเป็นผู้สนับสนุนระดับนานาชาติแต่เพียงผู้เดียว ครอบคลุมทั้งโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล และงานอีเวนต์ เรามองเห็นว่าทัวร์นาเมนต์นี้เป็นสินทรัพย์ด้านกีฬาที่มีมูลค่ามหาศาลสำหรับแอฟริกา"

M.S. Muralidharan, CEO, GSC (คนกลาง)

"GSC มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรับชมกีฬาที่ยากจะมีใครเทียบเคียงให้แก่เหล่าแฟนกีฬาคริกเก็ต ทั้งในสนามกีฬา ระหว่างการเดินทาง และที่บ้าน ขณะเดียวกันแบรนด์ต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอีเวนต์นี้ ซึ่ง ITW Consulting ได้นำเข้ามา จะได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมจากการลงทุนครั้งนี้"



Bhairav Shanth กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง ITW Consulting กล่าวว่า "หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ITW สนใจซื้อลิขสิทธิ์ MSL T20 ผ่านพันธมิตรอย่าง GSC ก็คือ เรามีความรู้ความชำนาญด้านการขายในประเทศแอฟริกาใต้เป็นอย่างดี และยังมีความเข้าใจต่อสถานการณ์ตลาด เรามั่นใจว่าจะสามารถผูกสัมพันธ์กับพันธมิตรและแบรนด์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ MSL T20 และมุ่งเฉลิมฉลองจิตวิญญาณที่แท้จริงของเกมซึ่งเป็นสาระสำคัญของการแข่งขันรายการนี้"

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
          ITW Consulting
          Karthik M Bhat
          +91-9483101234
          This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 28 October 2018 05:58
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM