Print this page

เผยแพร่วัฒนธรรมจีนสู่อเมริกาใต้

เหมาไถ ส่งตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรมจีนสู่อเมริกาใต้ จัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ “Cultural Moutai - Colorful Guizhou B&R Journey”

ซานเตียโก, ชิลี : เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา คณะตัวแทนนำโดยคุณหลี่ เป๋าฟาง เลขาธิการคณะกรรมการพรรค ประธาน และผู้จัดการทั่วไปบริษัท กุ้ยโจว เหมาไถ กรุ๊ป ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติซานเตียโกในประเทศชิลี เพื่อจัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ “Cultural Moutai - Colorful Guizhou Belt and Road (B&R) Journey - Walking into Chile Brand Promotion Campaign” เป็นเวลา 15 วัน

ในช่วงเช้าของวันที่ 6 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น ทันทีที่มาถึงสนามบิน คุณหลี่ เป๋าฟาง และคณะก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวอเมริกาใต้ผู้ชื่นชอบเหมาไถ

โดยแฟนๆพยายามกล่าวคำต้อนรับเป็นภาษาจีน ขณะที่คุณหลี่ เป๋าฟางได้โบกมือทักทายและกล่าวคำขอบคุณจากใจ หลังจากนั้น คณะตัวแทนของเหมาไถได้พบปะกับคณะผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศชิลี ทั้งนี้ มีรายงานว่านอกจากการจัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ในชิลีอย่างยิ่งใหญ่แล้ว เหมาไถยังเตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และกิจกรรมชิมเครื่องดื่มภายใต้ธีม “Cultural Moutai - Colorful Guizhou” นอกจากนี้ คุณหลี่ เป๋าฟางและคณะยังมีกำหนดเดินทางเยือนสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศชิลี อาร์เจนตินา และเปรู

กิจกรรมโปรโมทแบรนด์ครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ แบรนด์ วัฒนธรรม และการตลาดของเหมาไถสู่ระดับสากล ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่เหมาไถรุกเข้าสู่ตลาดชิลี บริษัทมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมที่แฝงอยู่ในแบรนด์ บริษัทเชื่อว่าการจัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ในครั้งนี้จะทำให้ชื่อเสียงและความนิยมในแบรนด์เหมาไถในชิลีและอเมริกาใต้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และความสำเร็จในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์แห่งชาติจะช่วยส่งเสริมให้จีนโดดเด่นบนเวทีโลก

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 14 April 2019 09:41
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Latest from นลิน โรจนวัชร์

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM