Print this page

Sasol ช่วยเหลือเหยื่อพายุไซโคลน "อิดาอี" ในโมซัมบิก

Sasol ยื่นมือช่วยเหลือเหยื่อพายุไซโคลน "อิดาอี" พัดถล่มเมืองเบียราและดอนโด จังหวัดโซฟาลา ประเทศโมซัมบิก รวมถึงอีกหลายพื้นที่ในจังหวัดอินแฮมเบน

มาปูโตโมซัมบิก : Sasol ประกาศบริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 15 ล้านเมติกัลโมซัมบิก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากเหตุพายุไซโคลน "อิดาอี" พัดถล่มเมืองเบียราและดอนโด จังหวัดโซฟาลา ประเทศโมซัมบิก รวมถึงอีกหลายพื้นที่ในจังหวัดอินแฮมเบน ซึ่งได้รับผลกระทบเช่นกัน

 

Ovidio Rodolfo ผู้อำนวยการประจำประเทศโมซัมบิก บริษัท Sasol กล่าวว่า "เราขออยู่เคียงข้างชาวโมซัมบิก โดยเฉพาะชุมชนที่ต้องได้รับการพลิกฟื้นหลังประสบภัยพิบัติครั้งรุนแรงนี้"

Sasol กำลังประสานงานกับสภากาชาดโมซัมบิกและสถาบันจัดการภัยพิบัติแห่งชาติ (INGC) เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบ

 

"เราหวังว่าความช่วยเหลือของเราและความพยายามของบรรดาพันธมิตรจะช่วยคลายทุกข์ให้กับหลายๆครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้" คุณ Rodolfo กล่าวเสริม

Sasol คือพันธมิตรระยะยาวผู้ทุ่มเทให้กับประเทศและประชาชนชาวโมซัมบิก บริษัทได้สร้างคุณค่าผ่านการผลิตก๊าซธรรมชาติที่กำลังดำเนินอยู่ รวมถึงการเดินหน้าสำรวจไฮโดรคาร์บอน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 26 March 2019 06:50
ศุทธดา ศิริกรโสภณ

Author : เกาะติดข่าวการเงิน ธนาคาร หลักทรัพย์ การลงทุน ตราสารหนี้ กองทุน สกุลเงินตราต่างประเทศ ทองคำ การเกร็งกำไร ความเสี่ยงด้านการลงทุน ดอกเบี้ย และข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องกับตลาดเงินและตลาดทุน

Latest from ศุทธดา ศิริกรโสภณ

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM