Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
AEC

แควนตัสประกาศลงทุนห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสใหม่ที่สนามบินสิงคโปร์

สายการบินแควนตัสประกาศลงทุนสร้างเม็ดเงินหลายล้านดอลลาร์สร้างห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สใหม่ ที่สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ สามารถรองรับผู้โดยสาร 242 ที่นั่ง เพียบพร้อมด้วยบริการทันสมัย หลากหลายด้วยรายการอาหารสไตล์เอเชีย พร้อมเริ่มก่อสร้างเมษายน 2562

รวมทั้งจะขยายห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นธุรกิจซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2556 ทั้งนี้ทั้งห้องพักรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้กว่า 800 คน



มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริหารแควนตัสกรุ๊ป เผยว่า

ห้องรับรองผู้โดยสารสายการบินแควนตัสที่สนามบินประเทศสิงคโปร์ทั้งที่สร้างใหม่และปรับปรุงเพิ่มเติมจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้เพิ่มร้อยละ 60 นับตั้งแต่ที่กลับมาให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380

เรามีผู้โดยสารรอเปลี่ยนเครื่องเพิ่มขึ้นรวมทั้งมีความต้องการสำหรับห้องโดยสารพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น สมาชิกฟรีเคว่นฟลายเออร์ได้แจ้งว่าการได้นั่งรอและใช้บริการห้องพักรับรองผู้โดยสารก่อนขึ้นเครื่องถือเป็นไฮไล้ท์ก่อนการเดินทางในเที่ยวบินต่อไปทั้งใช้บริการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า รับประทานอาหาร โทรศัพท์ติดต่อสื่อสาร อ่านหรือส่งอีเมล"



โอกาสนี้ สายการบินแควนตัสจะทำงานร่วมกับเชฟนีล เพอร์รี่ และมร.เดวิด คาออน ดีไซเนอร์ และร่วมกับอะคิน อะเทไลเออร์ ในการสรรสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายก่อนการเดินทางหรือระหว่างรอเปลี่ยนครื่อง ในการดีไซน์จะเน้นเรื่องการใช้วัสดุ แสง เลย์เอ้าท์ และกระเป๋าเครื่องสำอางสะท้อนเทคนิคการดีไซน์ทั้งหมด ทั้งนี้ห้องพักรับรองผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสที่มีกำหนดเปิดให้บริการปลายปี 2562 โดยได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้โดยสารที่รอการเปลี่ยนเครื่อง มีห้องอาบน้ำ บาร์ ครัวแบบเปิด และรายการอาหารหลากหลายสะท้อนวัฒนธรรมการกินอยู่ของสิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์ถือเป็นฮับ (ศูนย์กลาง) การบินที่ใหญ่ที่สุดของแควนตัสนอกประเทศออสเตรเลีย ที่มีเครื่องบินชนิดลำตัวกว้างให้บริการถึงร้อยละ 20 แต่ละสัปดาห์ให้บริการเข้า-ออกที่สนามบินชางฮี 50 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ถือเป็นหนึ่งในสายการบินที่ให้บริการมากที่สุดที่สนามบินสิงคโปร์ และนอกจากนั้นจากสิงคโปร์ เจ๊ทสตาร์กรุ๊ปให้บริการ 298 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ไปยัง 28 เส้นทาง



นอกเหนือจากการลงทุนในประเทศสิงคโปร์แล้ว แควนตัสยังประกาศปรับปรุงห้องพักรับรองผู้โดยสารที่กรุงโตเกียว โอ๊คแลนด์ ซิดนีย์ บริสเบน โฮบาร์ท และแทมเวิร์ธในภูมิภาคของประเทศออสเตรเลีย ส่วนห้องพักรับรองผู้โดยสารภายในประเทศที่สนามบินเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียมีกำหนดเปิดให้บริการสิ้นเดือนตุลาคมนี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 29 October 2018 16:17
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM