Print this page

“Virgin Active 101” คลับใหญ่ที่สุดใน AEC

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแห่งที่แปดในประเทศไทยมาพร้อมแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ให้ทั้งสมาชิกและคนทั่วไปใช้สถานที่ได้ครั้งแรกของ “The Playground” สนามกีฬาอเนกประสงค์ที่รวบรวมนวัตกรรมการออกกำลังกายล้ำสมัยที่หลากหลายมาไว้ในที่เดียวกัน และสระสำหรับสอนเด็กว่ายน้ำ

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผู้ให้บริการฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลก เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายในรูปแบบฟิตเนสและกีฬาครบวงจร (Fitness and Multi-sports Club) ในที่เดียว เปิดตัว “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101” คลับแห่งที่ 8 ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นคลับขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ขอต้อนรับสมาชิกและบุคคลทั่วไปมาเพลิดเพลินกับประสบการณ์การออกกำลังกายที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101

ด้วยพื้นที่ออกกำลังกายรวมถึง 7,000 ตร.ม. ของ 101 (วัน-โอ-วัน) เดอะเทิร์ดเพลส คอมเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 101 ที่พร้อมให้บริการทั้งสมาชิกและคนทั่วไปได้สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายกับ 9 โซนออกกำลัง พร้อมทั้งสตูดิโอสำหรับโยคะ พิลาทิส มวย ฟังก์ชันนอลเทรนนิ่ง และปั่นจักรยาน รวมทั้งนวัตกรรมสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนไฟ LED บนพื้นให้กลายเป็นสนามกีฬาได้หลายประเภท พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก และจัดเต็มด้วยไฮไลต์โปรแกรมออกกำลังกาย อุปกรณ์อันทันสมัย และการดูแลจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพ



นายคริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ธุรกิจฟิตเนสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย เป็นหนึ่งในตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยข้อมูล จากรายงานสมาคม IHRSA (International Health, Racquet & Sports club Association) ในเอเชียแปซิฟิก ปี 2018 แสดงให้เห็นว่าคนไทยเพียง 0.5 % เท่านั้นที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เราจึงเชื่อว่าตัวเลขนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้ เพราะปัจจุบันนี้คนไทยใส่ใจการออกกำลังกายมากขึ้น และเห็นผลว่าช่วยให้สุขภาพดีขึ้น ในฐานผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสคลับและการรักษาสุขภาพ”

เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งช่วยให้เราวางแผนและออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ไว้อย่างครบครัน

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 5 ปีในการดำเนินการในประเทศไทย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เล็งเห็นว่าธุรกิจฟิตเนส มีอัตราการเติบโตที่สูงมากและประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ การดูแลสุขภาพและฟิตเนสเป็นหนึ่งใน เทรนด์ที่สำคัญในไทย จะเห็นได้ว่าสิ่งที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย จะต้องมีกิจกรรมการออกกำลังกายอยู่ด้วย ไม่ว่าจะไปออกกำลังคนเดียวที่สวนสาธารณะ หรือไปออกกำลังที่ฟิตเนสคลับ ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า 17,000 คนที่มาใช้บริการคลับทั้งหกแห่งในกรุงเทพฯ และอีกหนึ่งแห่งในเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 เปิดให้บริการ เดิมทีพื้นที่ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ก็เป็นศูนย์กีฬาที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว การมาเปิดให้บริการจึงเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ พร้อมทั้งยังเป็นการแนะนำแบรนด์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้ชาวกรุงเทพฯ ที่พักอาศัยและทำงานในย่านนี้ได้รู้จักมากขึ้น เพราะแบรนด์เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้ความสำคัญกับการเชื่อมกิจกรรมฟิตเนสให้เข้ากับชุมชนและผู้คนด้วย”

เดอะ พิทช์ (ชั้น 9) สนามฟุตบอลแบบฝั่งละ 5 คน เปิดให้จองสำหรับทั้งสมาชิกและบุคคลทั่วไปโดยคิดเป็นรายชั่วโมง
 

“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะสร้างประสบการณ์ฟิตเนสในคลับระดับหรู และโปรแกรมการออกกำลังกายสุดล้ำ อาทิ The Playground” พื้นที่ออกกำลังกายอเนกประสงค์ล้ำสมัยรองรับกีฬาแบบทีมและส่วนบุคคลหลากหลายประเภท ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง “The Active Arena” สำหรับฟังก์ชันนอลเทรนนิ่งและการเพิ่มสมรรถนะความแข็งแกร่งให้ร่างกาย เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยในขณะนี้ “The Multi Court” นวัตกรรมสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนไฟ LED บนพื้นให้เป็นสนามกีฬาหลากหลายชนิด ทั้งแบดมินตัน บาสเกตบอล วอลเลย์บอล ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็กโดยเฉพาะ ให้ครอบครัวได้ว่ายน้ำกันอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางวิวแบบ 220 องศาเหนือกรุงเทพฯ และ “Hydro Therapy Pool” สระวารีบำบัดน้ำอุ่นเพื่อการผ่อนคลายหลังการออกกำลังกาย

สมาชิก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 สามารถออกกำลังกายในสระว่ายน้ำขนาด 25 ม. และดื่มด่ำกับบรรยากาศและทิวทัศน์แบบพาโนรามาสูงเหนือกรุงเทพ 

นอกจากนี้ สมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ยังสามารถสนุกกับการออกกำลังกายแบบกลุ่มได้มากกว่า 100 คลาสต่อสัปดาห์ ซึ่งรวมถึงคลาสออกกำลังกายสุดฮิตจากเลสมิลส์ (Les Mills) เช่น บอดี้คอมแบต (BodyCombatTM)  บอดี้พั้มป์ (BodyPumpTM) ปั่นจักรยานสปินนิ่ง (RPMTM) เบิร์นแคลอรีแบบสพรินต์ (SprintTM) เต้นคาร์ดิโอกับ SH’BamTM  และอีกหลายคลาสที่ทำให้การออกกำลังกายสนุกไปทุกจังหวะ รวมทั้งมีโปรแกรมการออกกำลังที่พัฒนาโดยทีมนวัตกรรมของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เช่น GRID และ H.E.A.T (High Energy Athletic Training)


 
“การเปิดคลับ 101 ถือเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวสู่เป้าหมายที่จะมีคลับ 20 สาขาภายในปี 2565 ในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทั่วประเทศได้สนุกกับการออกกำลังกายและเพลิดเพลินไปกับบริการจากฟิตเนสสุดหรูระดับโลก ที่พร้อมด้วยอุปกรณ์การออกกำลังกายทันสมัย มีคลาสที่หลากหลายให้เลือกได้ตรงใจ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 พร้อมให้บริการสำหรับทั้งสมาชิกและผู้ใช้บริการทั่วไปตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ โดยเปิดให้บริการตลอดเจ็ดวันต่อสัปดาห์” ดร.วุธรวี กล่าวทิ้งท้าย



เกี่ยวกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดคลับแรกที่ประเทศอังกฤษเมื่อ พ.ศ. 2542 เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทเวอร์จิ้น ที่ก่อตั้งโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ปัจจุบันเวอร์จิ้น แอ็คทีฟเป็นหนึ่งในผู้นำการออกกาลังกายเพื่อสุขภาพในโลก
โดยมีสมาชิกกว่า 1.4 ล้านคน จาก 240 คลับที่ตั้งอยู่ในแปดประเทศ ในสี่ทวีปทั่วโลก (แอฟริกาใต้ สหราชอาณาจักร อิตาลี ออสเตรเลีย ประเทศไทย และสิงคโปร์) เป้าหมายของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คือทำให้คนไม่อาจต้านทานเสน่ห์
ของการออกกาลังกายได้ ด้วยบริการชั้นนำ อุปกรณ์แปลกใหม่ และคลับที่ดีที่สุด สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคลับเวอร์จิ้น
แอ็คทีฟ อุปกรณ์ และอัตราค่าบริการ ได้ที่ www.virginactive.co.th หรือfacebook.com/virginactivethailand


 
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคลับต่าง ๆ ของเราทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.virginactive.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 29 March 2019 08:30
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM