Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

คุณอชิรญา และคุณกิตติ ผู้บริหารฟอร์ด หลักสี่-รามอินทรา ร่วมทดสอบสมรรถนะด้วยตัวเอง กับการเปิดตัว “ฟอร์ด มัสแตง” ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี

คุณอชิรญา (คุณปลา) และคุณกิตติ (คุณเป็ก) เฉลิมสวัสดิ์วงศ์ ผู้บริหารเจนเนอร์ชั่นที่ 2 ของบริษัท พีพีเอส.อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายหลักของรถยนต์ฟอร์ด Mustang ได้ร่วมลงสนามสัมผัสสมรรถนะด้วยตัวเอง ในวันเปิดตัวที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี  

ได้กล่าวว่า "สำหรับรถ Mustang ที่จะมาโชว์ที่สาขาหลักสี่-รามอินทรา นั้น ได้เลือกรุ่นที่ Top ที่สุด คือตัว 5.0L V8 GT Coupe Performance สีส้ม ออเรนจ์ ฟิวรี เมทัลลิค ไตร-โค้ท (Orange Fury Metallic Tri-Coat) เข้ามาก่อน แต่สำหรับรุ่น 2.3L Ecoboost จะมาโชว์ที่โชว์รูมในไม่ช้านี้ แน่นอนว่าถ้ามาที่หลักสี่-รามอินทรา จะไม่ผิดหวัง เพราะจะได้สัมผัสทั้ง 2 รุ่น" และในเร็วๆ นี้จะมีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่สาขาหลักสี่-รามอินทรา อย่างแน่นอน"...

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 27 October 2018 10:53
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM