Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

มีนาพาสุข กับขบวนพาเหรดอาหารจานอร่อย

มีนาพาสุข กับขบวนพาเหรดอาหารจานอร่อย ที่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

เมดินี่ (Medinii) หนึ่งในห้องอาหารยอดนิยมย่านอโศก ณ โรงแรมเดอะ คอนทิเนนท์ กรุงเทพ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารสไตล์อิตาเลียน นำเสนออาหารกลางวันในรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์นักธุรกิจและคนทำงานในยุคที่ต้องเร่งรีบ กับ Free Flow Lunch ที่ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารจานหลักจากเมนู a la carte ที่เชฟคิดค้นขึ้นมาใหม่ โดยเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่น ซึ่งนอกจากจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนผลผลิตที่ยั่งยืนในบ้านเราแล้ว ยังช่วยลดความสิ้นเปลืองจากการนำเข้าวัตถุดิบและมีความสดใหม่ยิ่งขึ้นด้วย

 

Free Flow Lunch ราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ และราคาท่านละ 899 บาทสุทธิ เลือก อาหารหลักจานโปรด และเพลิดเพลินกับขบวนพาเหรดของ ซุป สลัดบาร์ ของหวาน ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน เรียงรายชวนรับประทานนบนไลน์บุฟเฟ่ต์ รวมถึงพาสต้า และพิซซ่า หน้ายอดนิยมต่างๆ ที่ให้ท่านเลือกสั่งกันได้ตามอำเภอใจ พร้อมเครื่องดื่มน้ำอัดลม ชา/กาแฟ

 

สำหรับมื้อค่ำ  เมดินี่ยังคงนำเสนอรูปแบบการรับประทานแบบอิ่มไม่จำกัดกับ Free Flow Dinner เอาใจผู้ที่นิยมรับประทานอาหารค่ำก่อนเวลาหรือล่าช้าจากเวลาปกติ ในธีม ซันดาวเนอร์ (Sundowner) และ ทไวไลท์เตอร์(Twilighter)

• The Sundowner (ตั้งแต่เวลา 17.30 – 20.00 น.) – ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการนั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมชมความงามของพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางวิวระฟ้าของกรุงเทพยามเย็น ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับเพื่อนหลังเลิกงานหรืองานสังคม และหลังจากรับประทานอาหารค่ำแล้ว คุณก็ยังมีเวลาเหลือเฟือที่จะกลับไปมีความสุขกับครอบครัวและผ่อนคลายให้หายเหนื่อยได้อย่างสบายๆ

• The Twilighter (ตั้งแต่เวลา 20.15 – 22.45 น.) – เหมาะสำหรับคนที่ทำงานดึกหรือชื่นชอบความสนุกของสีสันยามราตรี ท่านสามารถเพลิดเพลินกับแสงไฟระยิบระยับที่ส่องประกายไปทั่วเมือง พร้อมกับเลือกสั่งพิซซ่าและพาสต้าจานโปรด ที่ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน อาหารจานหลักและของหวาน รวมถึงเลือกจิบเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้ทุกประเภท ที่มีไว้บริการตลอดค่ำคืน นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีก่อนปาร์ตี้คืนนี้จะจบลง

Free-Flow Dining ให้คุณอิ่มอย่างคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นท่านละ 999 บาท++ (1,176 บาทสุทธิ) เต็มอิ่มกับพาสต้า พิซซ่าที่สั่งได้ตามต้องการ อาหารจานหลัก 1 จาน และของหวานที่มีให้เลือกอีกมากมายจากเมนู a la carte รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีไว้ตลอดค่ำคืน สำหรับท่านที่ชื่นชอบชมวิวทิวทัศน์ของเมืองระหว่างรับประทานอาหาร สามารถเลือกสำรองที่นั่งริมหน้าต่างได้ในราคาท่านละ 1,499 บาท++ (1,764 บาทสุทธิ) สำหรับมาเป็นคู่หรือมาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มเล็กๆ

Sundowner และ Twilighter เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ สำรองที่นั่งห้องอาหารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-686 7000 หรืออีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Friday, 08 March 2019 15:49
ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าฟุ่มเฟือย, ร้านค้าปลีก, อาหารและเครื่องดื่ม, Fast-moving consumer goods, แฟชั่น, เครื่องประดับ, ความงาม, การดูแลสุขภาพ, สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Latest from ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM