Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ดารานักแสดงพาเหรดรับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ 

 



นางสาวพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร บริษัท ทัศนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ผู้ผลิตนิตยสาร และสื่อออนไลน์ภายในเครือ SMEs สร้างอาชีพ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของจัดงานในครั้งนี้ว่า ทางนิตยสารฯ มีความต้องการที่จะเชิดชู และเผยแพร่เรื่องราวของนักธุรกิจกว่า 28 บริษัทชั้นนำ โดยมอบรางวัลภายใต้ชื่อ CEO INSPIRATION AWARD 2018 เป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ และประกาศความสำเร็จจากแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ที่สมควรอย่างยิ่งต่อการเผยแพร่ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจต่อไป





“ครั้งแรกที่เราจัดงานมอบรางวัล CEO Inspiration Award 2017 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ผู้นำระดับ CEO ได้รับรางวัล เพราะเขาเหล่านั้นล้วนมีแรงบันดาลใจและ Passion ในการทำธุรกิจในมุมของตัวเองอย่างแรงกล้า อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่น และแน่วแน่ที่จะทำธุรกิจของตนให้ประสบความสำเร็จ ประกอบทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจของตนเองเป็นอย่างสูง เข้าใจธุรกิจ เข้าใจทีมงาน เข้าใจผู้บริโภค และเข้าใจสังคมอย่างแท้จริง อีกทั้ง CEO ทุกท่านยังคงให้ความสำคัญด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่เป็นส่วนสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และนี่ก็เป็นอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจของพวกเขาเหล่านี้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว”




“ทั้งนี้ เมื่อปี 2560 ประเทศไทยเป็นประเทศอันดับ 4 ที่มีสัดส่วนของผู้หญิงที่อยู่ในตำแหน่งบริหารระดับสูงมากที่สุดของโลก ในยุคที่ชาย-หญิงมีสิทธิเสรีภาพทั้งด้านความคิด และการแสดงออกที่เท่าเทียมกัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าปัจจุบันจะมี CEO ที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นมากมาย ทั้งในแวดวงธุรกิจและเทคโนโลยี โดยเฉพาะวงการธุรกิจความสวยความงาม บทบาทของ CEO หญิงในยุคที่เศรษฐกิจด้านความสวยความงามเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นเวทีที่สำคัญที่เปิดโอกาสให้ CEO ที่เป็นผู้หญิงได้แสดงศักยภาพในการบริหารงานได้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่า CEO ที่เป็นผู้หญิงก็สามารถบริหารธุรกิจ และบริหารองค์กรได้ดีไม่แพ้ CEO ผู้ชายเช่นกัน” บรรณาธิการบริหารกล่าว 




อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนักธุรกิจระดับ CEO ในภาคอุตสาหกรรมธุรกิจ SME ไทยมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเชื่อว่า CEO ทุกท่านจะเป็นกำลังหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมามีความคึกคักขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะในกลุ่ม CEO รุ่นใหม่ที่มีความสามารถในเรื่องของการใช้เทคโนโลยีสื่อออนไลน์ในการทำธุรกิจ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะเป็นช่องทางหลักผลักดันและกระจายสินค้าของไทยไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในประเทศเพื่อนบ้านของเราได้เป็นอย่างดี (กลุ่ม AEC) 




นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังใน 6 เจ้าของธุรกิจร่วมรับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 เช่น คุณวิกกี้ - สุนิสา หิรัณยัษฐิติ พร้อม คุณเพียรพร สมิตินันทน์ เจ้าของแบรนด์ CEO บริษัท ริช เกิล์ลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ Liv White Diamond, คุณซีแนม-สุนทร กับธุรกิจร้านขนตาครบวงจรแบรนด์ midaz, คุณบ๊วย-เชษฐวุฒิ เจ้าของร้านอาหารบ้านบ๊วย, คุณโบว์-แวนดา สหวงษ์ จากแบรนด์สกินแคร์ Veedaa, คุณเมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ จากร้านกาแฟสุดชิก 1416 memocafe และครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ แอ็กติ้งโค้ชแถวหน้าเมืองไทยชื่อดังจากโรงเรียน The Drama Academy by ครูเงาะ เป็นต้น

ที่มา : mgronline

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 15 December 2018 11:23
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM