Print this page

รู้ก่อนเซียนก่อน! หนาวนี้ PUBG พาทัวร์เมืองหิมะ VIKENDI

PUBG ขอต้อนรับลมหนาวพาทัวร์ตะลุยเมืองหิมะอย่าง VIkendi สมรภูมิรบที่องศาติดลบแบบสุดขั้วโลก กับแผนที่ขนาด 6x6  ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ พร้อมชมจุดเด่นหลักต่างๆ สิ่งที่ผู้เล่นจะสนุกและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ใน Vikendi ดังนี้


Minimap ของแผนที่ใหม่ Vikendi จะเห็นได้ว่า พื้นที่ส่วนใหญ๋จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และมีพื้นที่อุ่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยรายละเอียดชื่อเมืองต่างๆ ดังนี้
    Zabava, กลางบนซ้าย
    Cosmodrome, กลางบนขวา
    Trevno, ขวาบน
    Goroka, ซ้ายกลางบน
    Podvosto, กลางขวา
    Cement Factory, ขวากลาง
    Castle, กลางน้ำ
    Dino Park, ซ้ายกลางล่าง
    Volnova, กลางล่าง
    Cantra, ขวาล่าง
    Winery, กลางล่าง

Zabava
เมืองเก่าแก่ที่อยู่ห่างจากท่าเรือไม่มากนัก กะลาสีที่มาถึงท่าเรือมักจะมาเยือนเมืองแห่งนี้เพื่อพักพ่อน เมืองนี้เคยเต็มไปด้วยผู้มาเยือนมากมาย  แต่ในตอนนี้จะเป็นสถานที่ที่คุณจะต้องระวังตัว!

Cosmodrome
ศูนย์ปล่อยยานอวกาศร้าง คุณจะพบว่ามีจรวดที่ไม่ได้ถูกส่งขึ้นไปสู่อวกาศถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ฐานปล่อย Cosmodrome คือสถานที่ๆกาลเวลาหยุดลง พื้นที่ทำงานในโดมขนาดใหญ่ กระสวยอวกาศที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม และอาคารประกอบชิ้นส่วนซึ่งถูกทำลายไปบางส่วน ไม่มีใครรู้ว่าที่นี่จะสามารถส่งจรวดขึ้นสู่อวกาศได้อีกครั้งหรือไม่

Trevno
เป็นที่ตั้งของบ้านพักฟื้นบนเกาะ Vikendi เมืองนี้ได้รับความเสียหายจากโจมตีต่างๆ คุณจะเห็นได้ว่าหลายๆ จุดในเมืองนี้คงจะไม่สามารถเปิดใช้งานได้ ถึงแม้เจ้าหน้าที่ของ Vikendi จะบอกว่าพวกเขามีแผนที่จะฟื้นฟูเมืองขึ้นใหม่ แต่ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองก็ไม่ได้คาดหวังกับคำพูดเหล่านั้นแล้ว และยังรอคอยความช่วยเหลือจากนานาชาติอยู่

Goroka
เมืองที่ทะเลสาบเป็นน้ำแข็งเอกลักษณ์แห่ง Vikendi ที่นี่เป็นที่ๆคุณจะได้สนุกไปกับการขับสโนว์โมบิล บนพื้นน้ำแข็งของทะเลสาบ และผู้มาเยือนทั้งหลายก็คงจะมีความสุข กับบันไดที่สวยงามในเมืองนี้!


Podvosto
ที่ๆร่มจำนวนมากครอบคลุมท้องฟ้าเหนือเมือง ทางเข้าเมืองแห่งนี้จะมีสะพานขนาดใหญ่ ลองนึกถึงการสร้างแนวป้องกันด้วยรถบนสะพานนี้ดู และจากชื่อที่พอจะทำให้คุณนึกภาพได้


Cement Factory
สถานที่ๆเต็มไปด้วยโรงงานขนาดใหญ่มากมาย โรงงานแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพราะบน Vikendi นั้นมีแหล่งหินปูนอยู่มากมาย ตัวโรงงานเองนั้นถูกปิดลงเมื่อนานมาแล้ว แต่ก็ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการฟาร์มของอยู่!


Castle
ปราสาทที่ตั้งอยู่กลางแม่น้ำที่พาดผ่านทั้งเกาะ Vikendi นี้ถูกรายล้อมไปด้วยแม่น้ำ หลายคนคิดว่าที่นี่จุดยุทธศาสตร์ที่ไร้เทียมทาน เหมาะกับการทดสอบฝีมือในการต่อสู้ของคุณ! ลองเดินวนๆ ไปเรื่อยๆตามบันไดที่จะพาไปสู่ด้านบนดูสิ คุณจะพบวิวที่สวยงามจยตะลึงเลยเชียวละ

The Dino Park
ถ้าคุณต้องการผักผ่อนหย่อนใจหลังจากกร่ำศึกหนักมา ขอให้คุณมาเยี่ยมเยือน The Dino Park! คุณจะได้รับชมไดโนเสาร์ในรูปแบบยุค 70 และได้สนุกกับการต่อสู่ในเขาวงกต! อย่าลืมไปดูตุ๊กตาไดโนเสาร์ในร้านค้าของฝากกันด้วยนะ!


Volnova
หนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบน Vikendi เมืองนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยยุคกลาง รายล้อมไปด้วยถนนแคบๆ และกำแพงหิน มีร้านอาหารและร้านค้าจำนวนมากบนถนน ที่บ่งบอกให้เห็นว่าที่นี่เคยเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจและสังคมของ Vikendi


Cantra
เมืองอยู่ที่ปลายสุดของเกาะ Vikendi ที่นี่มีน้ำพุร้อนจากธรรมชาติ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่จะสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายและจิตใจ อย่าลืมแวะไปชมน้ำพุร้อนรอบๆ เมืองหล่ะ

Winery
นั้นเป็นจุดที่อุ่นที่สุดใน Vikendi เป็นพื้นที่เดียวที่ผู้คนสามารถปลูกองุ่นได้ ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ร่ำรวยและผู้ดีที่อาศัยอยู่ใน Vikendi ผู้คนมีความเห็นต่างๆกันว่าสาเหตุใดคือสิ่งที่ทำให้พื้นถล่มลงไป ในที่แห่งนี้การต่อสู่สามารถเรื่มขึ้นที่ใดก็ได้ มีเพียงถังไวน์ที่ถูกทิ้งไว้เกลื่อนกลาดและการตกแต่งภายในที่ดูสวยงาม ที่พอจะทำให้นึกถึงงานรื่นเริงต่างๆที่เคยเกิดขึ้นที่นี่


ขอให้ทุกคนเอาตัวรอดจากความหนาวนี้ได้ และคว้า #1 Chicken Dinner

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Official PUBG Thailand https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 08 January 2019 07:09
ดนัทธ์ โภคินันท์

Latest from ดนัทธ์ โภคินันท์

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM