Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Gossip News: FLOYD เดินหน้าประมูลงานแน่น หนุน Backlog โตราว 400 ลบ.

FLOYD หรือ บมจ.ฟลอยด์ ผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้า งานวิศวกรรมระบบสาธารณูปโภค และเครื่องกลแบบครบวงจร เร่งเดินหน้าประมูลงาน โกยเงินเข้าพอร์ตเต็มที่

โดยก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศได้งานจาก บ. หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นงานก่อสร้างโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม ระบบไฟฟ้าและระบบเครื่องกล โดยเป็นงานปรับปรุงอาคารเก่าเพื่อใช้สำหรับทำ Data Center นับได้ว่าเป็นการเปิดธุรกิจใหม่ของ FLOYD และตอนนี้กำลังยื่นเข้าประมูลงานโครงการห้างสรรพสินค้า และงานคอนโดมิเนียม รวมถึงงาน Data Center ที่มีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว

ซึ่งปัจจุบัน FLOYD มีมูลค่างานในมือ (Backlog) ราว 400 ล้านบาท คาดทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้ สำหรับแผนภาพรวมบริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตราว 10-15% โดยจะเติบโตต่อเนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศที่จะมีความชัดเจนหลังเลือกตั้งนี้

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 11 March 2019 10:11
กัลยรัตน์ กิจศิริวัชรโชติ

Author : เกาะติดข่าวพลังงาน พลังงานทดแทน พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานชีวมวล พลังงานสะอาด โรงไฟฟ้า น้ำมัน ก๊าช การขนส่งพลังงาน นโยบายรัฐ สิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์พลังงาน ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM