Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ดี.ที.ซี. พร้อมเปิดตัวโทรามูฟ

บอสจากค่ายดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ GPS และ IoT สำหรับระบบบริหารความปลอดภัยในภาคการขนส่ง เตรียมพร้อมเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มคือบริษัท โทรามูฟ จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป 

ซึ่งบริษัทน้องใหม่ล่าสุดนี้เป็นบริษัทจับคู่ระหว่างผู้ให้บริการขนส่งสินค้ากับผู้ใช้บริการขนส่งสินค้า เพื่อให้เจ้าของรถบรรทุกไม่ต้องวิ่งรถขาเดียว

ขณะเดียวกันเจ้าของสินค้าก็จะได้ราคายุติธรรมเพราะเจ้าของรถสามารถทำเที่ยววิ่งได้ทั้งสองขา ยังไม่หนำใจ หลังแถลงข่าว ยังขนเอาเทคโนโลยีสำหรับระบบบริหารความปลอดภัยภาคขนส่ง ซึ่งถือเป็นหัวใจของกลุ่มฯ พร้อมกับการสัมมนาเข้มข้น มานำเสนอต่อแขกรับเชิญและสื่อมวลชน งานนี้บิ๊กบอส คุณทศพล คุณะเพิ่มศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มฯ กระซิบว่ายังพอมีที่ว่างอยู่ไม่มาก สำหรับผู้สนใจ แต่ต้องรีบหน่อยนะเพราะเค้าฟรีตลอดงาน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด งานนี้ ถ้าช้าหมดนะจะบอกให้ แจ้งความประสงค์มาได้ที่สายด่วน 1176 ต่อ 530 หรือ 532

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 24 October 2018 03:25
ปรียานุช ทองไธสง

Author : เกาะติดข่าวการเงิน การธนาคาร หนี้ กองทุน พันธบัตร ตราสาร ทองคำ การประกันชวิต การประกันภัย การลงทุน อัตราแลกเปลี่ยน ดอกเบี้ย ภาษี การบริหารการเงินและการลงทุน ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM