Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

COLORFUL เปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC โซลูชั่นระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรี่ย์ Neptune ในสถาปัตยกรรม GeForce RTX GPU ใหม่ล่าสุดจาก NVIDIA ในโมเดล iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC

ที่พัฒนาโซลูชั่นระบายด้วยคุณสมบัติชุดน้ำ AIO Liquid Cooling มีขนาด 240mm ช่วยระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมจาก GeForce RTX 2070 GPU อีกทั้งยังทำงานควบคู่กับความเงียบขณะที่ช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานในอุณหภูมิต่ำสุด

กราฟิกการ์ดใหม่นี้ ได้เข้ารวมในตระกูล iGame ประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เหนือกว่าทั่วไป เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยื่อมที่สุดและตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์

 

Neptune Thermal Design

กราฟิกการ์ดซีรีย์ Neptune จาก COLORFUL มีคุณสมบัติการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมและเป็นซีรีย์ล่าสุดที่ผ่านการทดสอบด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของ COLORFUL ด้วยปั๊มประสิทธิภาพสูงที่เป็นหัวใจหลักของโซลูชั่นระบายความร้อน ช่วยให้ผลลัพดีกว่าทั่วไปถึง 115% และต้องขอขอบคุณดีไซน์ใบมีดสุดพิเศษจาก COLORFUL Neptune สารหล่อเย็นที่หมุนอยู่รอบๆ ท่อคู่ของ FEP มีความทนทานและยืดหยุ่น ทำให้ง่ายต่อการจัดวาง บริเวณผิวท่อจะถูกห่อหุ้มให้ดูพรีเมี่ยม หม้อน้ำขนาด 240mm ออกแบบให้มีความทนทาน ช่วยให้อัตราการไหลเวียนสูง ระบายความร้อนได้ดีโดยไม่มีใครเทียบ พร้อมกับพัดลม Air Balance รอบลูปที่สมบูรณ์แบบสร้างการไหลเวียนของอากาศและแรงดันอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ตัวขับเสียงเงียบ IC ทำให้การทำงานของพัดลมเป็นไปอย่างราบรื่น ลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนของตัวพัดลม

ส่วนประกอบคุณภาพสูง

COLORFUL เลือกใช้คอมโพเน้นที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ในตระกูล iGame เพื่อส่งมอบคุณภาพและประสิทธิภาพให้แก่เกมเมอร์ที่ต้องการ ต้องการ กราฟิกการ์ด iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC ใช้คาปาซิเตอร์ Hi-C ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เมื่อเปรียบเทียบกับ Solid-State แบบทั่วไป DrMOS ช่วยให้ COLORFUL เพิ่มพื้นที่ของ PCB ให้มีประสิทธิภาพด้านการระบายความร้อนได้สูงขึ้น COLORFUL มีเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ คือ Silver Plating Technology (SPT) ช่วยให้ iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC สามารถทำงานได้โดยสร้างความร้อนน้อยลง ช่วยเติมเต็มความนวัตกรรมคูลเลอร์ในกราฟิกการ์ดนี้

คุณสมบัติของ iGame

ปรับแต่งผลิตภัณฑ์ iGame ของคุณให้สมบูรณ์ที่ตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ด้วย iGame Dynamik Light สำหรับการปรับแต่งแสงเอฟเฟกต์ได้อย่างอิสระ iGameZone II ช่วยให้คุณใช้งาน COLORFUL iGame GeForce RTX 2070 Neptune OC ไปได้อีกระดับพร้อมปลดปล่อยพลังงานอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งพัดลม 120mm และหม้อน้ำสนับสนุนการติดตั้งแสง RGB สำหรับการปรับแต่งแสงสีเพิ่มเติมได้บนกราฟิกการ์ดของคุณ

ติดตามเพจ Facebook COLORFUL ได้ที่ : https://www.facebook.com/ColorfulGlobal
สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 08 January 2019 09:10
อดิพันธ์ อภิชาติทนงกุล

Author : เกาะติดข่าวในอุตสาหกรรมยานยนต์ Automotive อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์

รวมถึงเทคโนโลยีในด้านนั้นๆ

Latest from อดิพันธ์ อภิชาติทนงกุล

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM