Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ARIP ปลื้มความสำเร็จ COMMART CONNECT 2019

'เออาร์ไอพี' ปลื้มความสำเร็จงาน "คอมมาร์ต คอนเนค 2019" ดันตลาดไอทีบูม กระแสเรียกร้องต่อเนื่อง เตรียมจัดงานต่อไปในวันที่ 4 – 7 ก.ค. 62 ที่ ไบเทค บางนา

นายพรชัย จันทรศุภแสง (ขวาสุด) ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวหลังจบงานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ว่า “ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี สำหรับการจัดงานคอมมาร์ต ครั้งที่ 50 และเป็นครั้งแรกของสถานที่ใหม่คือศูนย์การประชุมไบเทค ซึ่งกลุ่มแฟนคอมมาร์ตที่รับทราบข่าวและตั้งตารอต่างก็เดินทางมาชม ช้อปในงานกันอย่างเนืองแน่น เสริมด้วยกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มีกำลังซื้อย่านบางนา สุขุมวิทและศรีนครินคร์ ประกอบกับเป็นงานแรกของปี 2562 ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำมาจัดแสดงคับคั่ง

แต่ละแบรนด์ต่างแข่งขันกันนำเสนอแคมเปญ โปรโมชันสุดคุ้มค่าที่มีเฉพาะในงานคอมมาร์ตเพียง วันเท่านั้น ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายคึกคักเป็นอย่างมาก ช่วยจุดประกายยอดขายในไตรมาสแรกของตลาดไอทีไทยให้พุ่งขึ้นอย่างสดใส

 

อันดับสินค้าขายดีในงานได้แก่

  • อันดับที่ โน้ตบุ๊ก
  • อันดับที่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
  • อันดับที่ สมาร์ทโฟน
  • อันดับที่ อุปกรณ์เสริม
  • อันดับที่ พรินเตอร์

ส่วนในโซนพิเศษ Digital Pavilion ซึ่งรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคอนเนค (Connected Life) มาไว้ในที่เดียว ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. สมาคมไทยไอโอที การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) รถยนต์ MG ธนาคารออมสิน เอไอเอส ทรู Bflix และกรุงเทพธนาคม มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมและร่วมกิจกรรมตลอดงาน หลังจากนี้ทีมกำลังเตรียมความพร้อมในการจัดงานครั้งต่อไป คือ งานคอมมาร์ต จอย 2019” โดยจะมีสีสันใหม่ ความตื่นตาตื่นใจที่ต้องห้ามพลาดเช่นกัน

งาน COMMART CONNECT 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพีและพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Asus, Banana, Studio7, Dell, Dell EMC, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B,Lenovo, MSI, SPVi, SVOA, Speed Computer, CSC, เครดิตบูโร และธนาคารออมสิน

พบกับงานครั้งต่อไป ในชื่อ COMMART JOY 2019” จะจัดขึ้นในวันที่ 4 –กรกฎาคม 2562 ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพ ฯ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้าBTS สถานีบางนาและรถไฟฟ้า MRT ติดตามกิจกรรม โปรโมชันและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/ CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

 

เกี่ยวกับงาน COMMART

งาน COMMART โดยบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2543ที่ห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับคู่ค้าเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของพันธมิตร ตลอดจนสื่อของบริษัทฯ และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มผู้อ่านนิตยสารในเครือเออาร์ไอพีที่ต้องการข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี

จากความสำเร็จของงานครั้งแรก จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงาน COMMART มายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเป็นงานแสดงผลิตภัณฑ์ บริการเกี่ยวกับไอทีเต็มรูปแบบ หลังจากนั้นมีการเพิ่มความถี่การจัดงานจากปีละ ครั้ง มาเป็นปีละ ครั้งในทุกไตรมาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมเปิดเว็บไซต์ www.commartthailand.comและสื่อออนไลน์อื่น ๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์งาน และในปี 2562 เนื่องจากการปิดปรับปรุงศูนย์ฯ สิริกิติ์ จึงเปลี่ยนสถานที่การจัดงานมายังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 

เกี่ยวกับบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (เออาร์ไอพี) เดิมชื่อ บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532 ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสื่อด้านธุรกิจ การบริหารจัดการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยศักยภาพและความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้ผลิตเนื้อหา (Content Provider) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการธุรกิจดิจิทัลครบวงจร ทั้งธุรกิจคอนเทนต์และสื่อ (Contents & Media) ธุรกิจการให้บริการดิจิทัล (Digital Service) และธุรกิจการจัดงานนิทรรศการและงานแสดงสินค้า (Event Management)

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 27 June 2019 09:35
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM