Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

LMA งานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียนครั้งที่ 3

บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน Last Mile ASEAN เปิดตัวการจัดงาน Last Mile ASEAN 2019 หรือ LMA งานแสดงประชุมสัมมนาและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียนครั้งที่ 3

นำเสนอโดย E-Commerce Logistics Show ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา

Last Mile ASEAN เวทีทางธุรกิจสำหรับธุรกิจขนส่งเดลิเวอรี่ ฟูลฟิลเม้นท์ และการขนส่งโลจิสติกส์ โดยงานนี้จะมุ่งเน้นไปที่การผันตัวของผู้ประกอบการค้าปลีกสู่อีคอมเมิร์ซเพื่อตอบรับตลาดออนไลน์ที่เติบโตขึ้น ผู้ประกอบการค้าปลีกจำเป็นต้องเข้าถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วและประหยัดต้นทุนเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ภายในงานยังพร้อมสร้างความเข้าใจเรื่องของโอกาสและความท้าทายของธุรกิจ last miledelivery อีกด้วย

ในปี 2561 เราได้มีการจัดงาน Last Mile ASEAN 2018 ในวันที่ 20-21 กันยายน 2561 โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากมายจากหลายหน่วยงานอาทิเช่น Kerry Express, DHL eCommerce, SGshop Ecommerce, Interroll, Yangon Door2Door, Lalamove, Seroyamart และ Thailand Postโดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมบรรยาย 36 ราย มีผู้สนับสนุนการจัดงาน 5 ราย และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า 15 ราย จากทั้งอุตสาหกรรมขนส่งและอีคอมเมิร์ซโดยมีผู้เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาถึง 400 รายจากอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ค้าปลีก ไปรษณีย์ การขนส่งพัสดุและขนส่งด่วน เดลิเวอรี่และฟูลฟิลเม้นท์ รวมไปถึงโลจิสติกส์มาร่วมพูดคุยและอัพเดทความรู้เกี่ยวกับความท้าทายและแนวโน้มของอุตสาหกรรม last miledelivery และปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียแปซิฟิก โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและสถาบันมูลนิธิโลจิสติกส์แห่งเอเชียเพื่อร่วมส่งเสริมขีดศักยพภาพของผู้ประกอบการให้ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จ

5 สิ่งที่คุณไม่ควรพลาด :

  • โอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่ไม่มีใครเทียบ : เรามีผู้เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาคาดหมายถึง 400 ท่าน ที่พร้อมมาร่วมรับความรู้และแชร์ธุรกิจคุณอาจจะได้แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจในระหว่างรับประทานอาหารกลางวันหรือตอนเบรก
  • เตรียมตัวให้พร้อมกับการขับเคลื่อนธุรกิจ : นอกจากงานสัมมนาแล้วภายในงานเรายังมีงานแสดงสินค้าเพื่อแลกเปลี่ยนธุรกิจคุณจะได้พบกับโซลูชั่นส์และบริการที่ช่วยพัฒนาขีดศักยภาพธุรกิจ
  • รับฟังเคล็ดลับและสุดยอดกลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญ : ในงานประชุมสัมมนาเราเรียนเชิญผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมเดลิเวอรี่ ฟูลฟิลเม้นท์และอีคอมเมิร์ซมาเพื่อให้ความรู้พร้อมแชร์เคล็ดลับและสุดยอดกลยุทธ์ในการรับมือกับดำเนินงาน
  • ตอบคำถามที่อยู่ในหัวคุณมานาน : คุณไม่ควรหาคำตอบทางธุรกิจของคุณผ่าน Google อย่างเดียวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัมมนาเราและหาคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ฯ
  • เตรียมให้พร้อมกับบทใหม่ทางธุรกิจของคุณ : เปิดโลกความคิดทางธุรกิจของคุณโดยการเข้าร่วมประชุมสัมมนา คุณอาจมีองค์กรขนาดเล็กที่รองรับตลาดในประเทศไทย แต่ใครจะรู้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร ใครจะไปรู้บางทีคุณอาจตัดสินใจเลือกโอกาสที่คุณจะได้รับจากการประชุมสัมมนา

โปรแกรมงานประชุมสัมมนา Last Mile ASEAN ฉบับเต็มสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่www.lastmileasean.com
ไฮไลต์หัวข้อในงานสัมมนา: เข้าใจความต้องการพื้นฐานของ Omnichannel ลูกค้า – สร้างหรือทำลายแบรนด์ของคุณ! ใช้ประโยชน์จาก Blockchain เพื่อความสำเร็จของ Omnichannel ความรู้พื้นฐานของการดำเนินงานและการปฏิบัติตาม ขั้นตอนในการสร้างการดำเนินการจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย การสร้างใหม่และการหยุดชะงักของการบริการ Last Mile

การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Last Mile ASEAN หรือ LMA ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมเพื่อนำเสนอบริการของคุณให้กับคู่ค้าทางธุรกิจที่มีคุณภาพในการแข่งขันของตลาด

"งาน Last Mile ASEAN ของเราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เราได้รับความร่วมมือที่ดีจากหลากหลายหน่วยงาน รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมแชร์ความรู้ที่มีสาระสำคัญและไม่มีใครให้กับผู้ฟังของเรา" กล่าวโดยคุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 08 February 2019 07:25
อมรรัตน์ รุ่งเรืองธนกิจสกุล

Author : เกาะติดข่าวท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร การกินการอยู่ ไลฟ์สไตล์ กอล์ฟและกีฬาอื่นๆ โยคะ การพักผ่อน การพักร้อน ข่าวสายการบิน ข่าวต่างประเทศ รวมไปถึงข่าวเอนเตอร์เทน ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM