Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ฉลองครบรอบ 15 ปี ICT SILPAKORN

บรรยายภาพปก (จากซ้าย) : อ.นฤชร สังขจันทร์  อ.รุ่งทิวา ศักดิ์วิทย์  ผศ.ณัฐพร กาญจนภูมิ  ผศ.สมศักดิ์ ชาติน้ำเพ็ชร

อาจารย์รุ่งทิวา ศักดิ์วิทย์

เมื่อเร็วๆ นี้ คณาจารย์จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร “ICT SILPAKORN”  โดยมี อาจารย์รุ่งทิวา ศักดิ์วิทย์ เป็นประธานเปิดนิทรรศการฉลองครบรอบ “15 ปี ICT SILPAKORN” โดยมี อาจารย์นฤชร สังขจันทร์ รักษาการคณบดีฯ ผศ. ณัฐพร กาญจนภูมิ รักษาการรองคณบดีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย ผศ.สมศักดิ์ ชาติน้ำเพ็ชร ร่วมในพิธี

โดยงานดังกล่าวเป็นการแสดงผลงานของศิษย์เก่าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ ICT SILPAKORN เช่น งานโฆษณา ภาพยนตร์ แอนิเมชัน เกม รวมทั้งผลงานอื่นๆ ในธุรกิจดิจิทัลทั้งในและต่างประเทศ  รวมทั้งจัดนิทรรศการโชว์หลักสูตรต่างๆ ให้นักเรียน ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไปได้เข้าชมเพื่อใช้เป็นแนวทางในการศึกษาต่อ  ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร สนใจสอบถามและติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.ict.su.ac.th และเฟสบุ๊ค ictsilpakorn

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 13 July 2019 05:50
วารัตดา วรรังสรรค์

Author :  เกาะติดข่าวด้านหมวด Services ให้กับไอเอ็ม ทั้งข่าวด้านการท่องเที่ยว, โรงแรมและร้านอาหาร,  ธุรกิจ Consultancy & Audi, ธุรกิจเกี่ยวกับการป้องกันและรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงข่าวด้านการศึกษา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM