Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Meetup: Career Day 2019 “เส้นทางสู่อาชีพ AWS Cloud”

 AWS User Group เชิญร่วมงาน Meetup: Career Day 2019 สัมมนาใหญ่เปิด “เส้นทางสู่อาชีพ AWS Cloud”

AWS User Group Thailand ขอเชิญคนทำงานสายไอทีทุกสายธุรกิจ อุตสาหกรรม ตลอดจนนักศึกษา หรือผู้ที่สนใจเส้นทางการทำงานสาย Cloud Technology เข้าร่วมฟังสัมมนาครั้งพิเศษฟรี ในหัวข้อ"เส้นทางอาชีพสู่ AWS Cloud" เพื่อการเรียนรู้ และการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่เส้นทางสายอาชีพด้านคลาวด์ในอนาคต ในงาน AWS Meetup Career Day 2019 ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม2019 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใน Zone A Ballroom and Reception ตั้งแต่เวลา 9:00 – 18:00 น.

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการให้ความรู้แก่สมาชิก และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับสายอาชีพที่มีความเกี่ยวข้อง และเป็นที่ต้องการใน AWS - Cloud รวมถึงแนวทางในการวางแผนหรือกำหนดเส้นทางการทำงานในอนาคต พร้อมช่วยให้พันธมิตรและลูกค้าของ AWS ได้มีโอกาสในการค้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพเข้าทำงาน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับฟังหัวข้อสัมมนาที่เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพCloud Technology พร้อมรับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสายอาชีพ อาทิ Solutions Architect  DevOp Engineer และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโอกาสในการสมัครงานกับบริษัทชั้นนำที่ใช้ AWS Cloud Technology อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Meetup: Career Day 2019 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 21 March 2019 02:46
วารัตดา วรรังสรรค์

Author :  เกาะติดข่าวด้านหมวด Services ให้กับไอเอ็ม ทั้งข่าวด้านการท่องเที่ยว, โรงแรมและร้านอาหาร,  ธุรกิจ Consultancy & Audi, ธุรกิจเกี่ยวกับการป้องกันและรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงข่าวด้านการศึกษา

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM