Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

บริติช เคานซิล จับมือ เซนต์คาเบรียล เปิดศูนย์สอบ IELTS

มร.แอนดรูว์ กลาส ผู้อำนวยการบริติช เคานซิล ประเทศไทย (ที่ จากซ้าย) และภราดาคฑาวุธ สิทธิโชคสกุล รองผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล (ที่ จากซ้าย) ลงนามความร่วมมือในการเปิดศูนย์สอบ IELTS ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน ครู อาจารย์ พนักงานโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และผู้สนใจ โดยจะจัดสอบหนึ่งครั้งต่อหนึ่งภาคการศึกษา เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป กิจกรรมลงนามความร่วมมือดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ หอประชุม เดอมงฟอร์ต โรงเรียนเซนต์คาเบรียล กรุงเทพฯ ประเทศไทย

เกี่ยวกับการสอบ IELTS

ผู้สอบ IELTS จะถูกทดสอบทักษะการฟัง อ่าน เขียน และพูด ซึ่งมีการให้คะแนนในทุกทักษะเป็นระดับ จาก 1 (ต่ำสุด) ถึง 9 (สูงสุด) การสอบIELTS แบ่งออกเป็น ประเภทตามวัตถุประสงค์ของการนำไปใช้ คือ ด้านการศึกษาและด้านอื่นๆ โดยการสอบ IELTS Academic จะวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษที่จำเป็นสำหรับการใช้ในเชิงวิชาการและการเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา ซึ่งรูปแบบและเนื้อหาของการสอบประเภทนี้จะเหมาะสมกับผู้สอบทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะมีความสนใจเรียนต่อในสาขาวิชาใด ส่วน IELTS General Training จะวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งรูปแบบและเนื้อหาของการสอบประเภทนี้จะเกี่ยวข้องกับการทำงานและสถานการณ์อื่นๆ ในชีวิตประจำวัน โดยการสอบ General Training นั้น เหมาะสำหรับการใช้เพื่อสมัครขอย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศออสเตรเลีย แคนาดา นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์

ตัวอย่างหน่วยงานภาครัฐและสมาคมวิชาชีพซึ่งให้การยอมรับผลสอบ IELTS หรือกำหนดให้ผู้สมัครสอบต้องยื่นผลสอบ IELTS ได้แก่ ฝ่ายการเป็นพลเมืองและการเข้าเมืองแคนาดากระทรวงการเข้าเมืองและการพิทักษ์พรมแดน ประเทศออสเตรเลียกองวีซ่าและการตรวจคนเข้าเมืองแห่งสหราชอาณาจักรคณะกรรมาธิการผู้สำเร็จการศึกษาวิชาชีพการพยาบาลจากสถาบันในต่างประเทศ และคณะกรรมการพยาบาลวิชาชีพของรัฐประจำสภาแห่งชาติ ในสหรัฐอเมริกากองทุนการเงินระหว่างประเทศ

เกี่ยวกับบริติช เคานซิล

บริติช เคานซิล คือองค์กรนานาชาติเพื่อส่งเสริมการศึกษา ศิลปะ และวัฒนธรรมแห่งสหราชอาณาจักร เราสร้างสรรค์ความรู้และความเข้าใจระหว่างผู้คนในสหราชอาณาจักรและผู้คนทั่วโลก เราสร้างประโยชน์แก่ประเทศที่เราทำงานด้วยผ่านทรัพยากรทางวัฒนธรรมของสหราชอาณาจักร เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นโดยการสร้างโอกาส สร้างเครือข่าย และสร้างความไว้วางใจระหว่างกัน

เราทำงานร่วมกับประเทศต่าง ๆ มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกผ่านงานด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภาษาอังกฤษ การศึกษา และประชาสังคม ในแต่ละปีเราสื่อสารกับผู้คนโดยตรงมากกว่า 20 ล้านคน และสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ ข่าวสาร และสื่อสิ่งพิมพ์กับผู้คนกว่า 500 ล้านคน

บริติช เคานซิลก่อตั้งในปี พ.ศ. 2477 ภายใต้พระบรมราชานุญาตและพระราชบัญญัติองค์การอิสระแห่งสหราชอาณาจักร รายได้ส่วนใหญ่มาจากโครงการต่าง ๆ และการให้บริการด้านสอนภาษาอังกฤษ การสอบ นอกจากนี้เราได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรร้อยละสิบแปดจากเงินทุนทั้งหมดเพื่อใช้ในการดำเนินงานด้านโครงการพัฒนาการศึกษา ศิลปะวัฒนธรรม และโครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 17 November 2018 03:09
อาริตา ลาญวิชัย

Author : กำลังเรียนพยาบาล สนใจและเกาะติดข่าวเกี่ยวกับโรงพยาบาล การแพทย์ การดูแลสุขภาพ เครื่องมือและนวัตกรรมทางการแพทย์ ยาและเภสัชกรรม อาหารชีวจิต โยคะ และการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM