Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

โปรแกรมซัมเมอร์แคมป์ประเทศอังกฤษ เมษายน 2019 เปิดประสบการณ์การเรียนในโรงเรียนประจำ บริติช สไตล์ พร้อมท่องเที่ยวตามรอยภาพยนต์ดังแฮร์รี่ พอตเตอร์

ปิดเทอมใหญ่นี้อิงลิชไบร์ทชวนน้องๆ อายุ 12-17 ปี เปิดประสบการณ์เรียนในโรงเรียนประจำแบบมีหอพักในตัวสุดคลาสสิค บริติช สไตล์ ตามรอยภาพยนต์ดังแฮร์รี่ พอตเตอร์ เที่ยวเมืองดัง Durham, York และ Edinburgh พร้อมทำกิจกรรมกับเพื่อนต่างชาติ มีพี่เลี้ยงดูแลตลอดทริป! กับโปรแกรมซัมเมอร์แคมป์ประเทศอังกฤษ 2019 by ครูเชอรี่ English Bright วันที่ 31 มีนาคม – 15 เมษายน 2562

ราคาเบ็ดเสร็จเพียง 129,000 บาท สมัครก่อน 15 พ.ย. รับส่วนลด 1,000 บาท

เดอร์รัมเป็นเมืองมหาวิทยาลัยติดท็อป 5 ของ UK อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษซี่งเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ขนาดไม่ใหญ่ สงบ สวยงาม สะดวก ปลอดภัยและยังเป็นแหล่งมรดกโลกอีกด้วย
          ชมสถานที่ถ่ายทำจริงของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภายในวิหารโบสถ์เดอร์รัม และเที่ยวตามรอย Harry Potter แบบเต็มวันในวันเสาร์ไปยอร์ค เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่แบบอังกฤษแท้ๆ (6 เม.ย.) และเอดินเบอะระห์ เมืองหลวงสก็อตแลนด์ (13 เม.ย.) ตามรอย Harry Potter
          เรียนสนุก กิจกรรมแน่นกับเพื่อนนานาชาติ ได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเต็ม
          การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ดูแลและดำเนินกิจกรรมโดยInternational House Newcastle สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำ มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนต่างชาติกว่า 40 ปี มีสถาบันภาษาในเครือมากกว่า 150 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลกและเป็นสถาบันสอนภาษาที่ได้รับรองโดย British Council สอนโดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์การสอนนักเรียนต่างชาติ โครงการนี้เป็นโครงการที่เน้นสถาบันที่มีคุณภาพ เหมาะกับน้องๆที่อยากลองไปใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ พบปะกับเพื่อนต่างชาติและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆในต่างแดน



          สนใจสมัครหรือขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
          Line ID: @englishbright (มี@ด้วยนะคะ)
          Tel: 06-2532-6684 Fax: 02-429-0749
          Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
          Website: www.englishbright.net
          Facebook https://www.facebook.com/cherry.englishbright/
          Youtube https://www.youtube.com/c/TeacherCherryEnglishBright

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 28 October 2018 04:07
ศิริรัตน์ รัตนลาภไพฑูรย์

Author : เกาะติดข่าวศิลปวัฒนธรรม การหวงแหน ติดตามกิจกรรมตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรม ถนนวัฒนธรรม คุณค่าวัฒนธรรมท้องถิ่น ชื่นชอบงานศิลปะ วรรกรรม และประเณีท้องถิ่นของทุกชนชาติ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM