Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Cellebrite เผยผลประกอบการปี 2561 เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง

Cellebrite เผยผลประกอบการปี 2561 เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง ข้อตกลงทางธุรกิจและรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2561 ได้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของบริษัท ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันระบบดิจิทัลอัจฉริยะทั่วโลก

เปตาห์ ทิคว่า, อิสราเอล : Cellebrite ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะ ได้ประกาศยอดการทำข้อตกลงทางธุรกิจและรายได้ในไตรมาส 4 ปี 2561 ซึ่งสูงเป็นสถิติใหม่ โดยยอดการทำข้อตกลงทางธุรกิจเพิ่มขึ้น 13.5% และรายได้เพิ่มขึ้น 11% เมื่อเทียบรายปี สำหรับยอดการทำข้อตกลงทางธุรกิจตลอดทั้งปี 2561 นั้นเติบโตขึ้น 33% ขณะที่รายได้เพิ่มขึ้น 35% โดยมีกำไรก่อนหักดอกเบี้ยและภาษี (EBIT) เพิ่มขึ้น 25% เมื่อเทียบกับปี 2560

ผลลัพธ์เหล่านี้สะท้อนถึงการทำธุรกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ ๆ ในภาคส่วนของการบังคับใช้กฎหมาย กองทัพ และหน่วยข่าวกรองในตลาดหลัก ๆ ทั่วโลก

 

ไฮไลท์ของปี 2561 ประกอบด้วย

  • ยอดขายในธุรกิจระหว่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในภูมิภาคลาตินอเมริกาและยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

  • เพิ่มความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยการเน้นในเรื่องนวัตกรรม ส่งมอบความสามารถที่เพิ่มขึ้นในด้านการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางดิจิทัล และเร่งเวลาที่จะพิสูจน์หลักฐานครอบคลุมอุปกรณ์ IOS และ Android ชั้นนำ รวมถึงแอปพลิเคชันคลาวด์ให้หลากหลายกว่าเดิม

  • ตระกูลโซลูชันการวิเคราะห์ของบริษัทมีการนำไปใช้มากขึ้น โดยมีลูกค้าที่ใช้โซลูชันเหล่านี้เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า

  • ขายธุรกิจ Mobilogy ซึ่งไม่ใช่ธุรกิจหลักของบริษัท

  • เปิดแล็บ CAS แห่งใหม่ในออสเตรเลีย และมีแผนที่จะเปิดเพิ่มในอีกหลายพื้นที่ในปี 2562

"ปี 2561 เป็นอีกปีที่ต้องบันทึกไว้ เพราะเป็นปีที่มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการดำเนินการกลยุทธ์ระยะยาว ทำให้เรากลายเป็นผู้ให้บริการครบวงจรในแวดวงเทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะ" Yossi Carmil ซีอีโอร่วมระดับโลกกล่าว "เราก้าวเข้าสู่ปี 2562 ด้วยมุมมองสดใสและความกระตือรือร้นที่มีอยู่เรื่อยมาเกี่ยวกับโซลูชันและบริการของเรา"

Cellebrite: เทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะเพื่อโลกที่ปลอดภัยกว่าเดิม

ข้อมูลดิจิทัลมีความสำคัญมากขึ้นในการสืบค้นและการทำงานทุกประเภท และการทำให้ข้อมูลเป็นที่เข้าถึง รองรับการทำงานหลายฝ่าย และนำไปปฏิบัติได้จริงนั้น คือสิ่งที่ Cellebrite ถนัดที่สุด ในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะที่มีผู้นำไปใช้ใน 150 ประเทศ Cellebrite ให้บริการลูกค้าในแวดวงการบังคับใช้กฎหมาย กองทัพ ข่าวกรอง และองค์กร ด้วยโซลูชันสำหรับการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานทางดิจิทัล ระบบคัดแยก และระบบวิเคราะห์ที่สมบูรณ์ที่สุด


Cellebrite เปิดโอกาสให้เข้าถึง แบ่งปัน และวิเคราะห์ข้อมูลดิจิทัลได้จากอุปกรณ์มือถือ โซเชียลมีเดีย คลาวด์ คอมพิวเตอร์ ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ และแหล่งอื่น ๆ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ โซลูชัน บริการ และการฝึกอบรมของ Cellebrite ช่วยให้ลูกค้าสร้างเคสที่แข็งแกร่งที่สุดได้อย่างรวดเร็ว แม้ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่สุด Cellebrite จึงกลายเป็นผู้ให้บริการครบวงจรในดวงใจ เมื่อมองหาโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะที่ทำให้โลกปลอดภัยขึ้นกว่าเดิม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cellebrite ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท http://www.cellebrite.com 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 27 February 2019 15:48
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM