Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“เท็มโก้” สัญชาติญี่ปุ่น รุกตลาดอุตสาหกรรมไทย เดินหน้าแนะนำอุปกรณ์ป้องกันอันตรายสำหรับหน่วยงานก่อสร้าง

มร.ยูกิ สะโต ที่ปรึกษาฝ่ายขาย บริษัท เควาย เวิร์คส์ จำกัด และ บริษัท เท็มโก้ จำกัด ธุรกิจให้เช่า จำหน่าย และบริการรับติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันอันตรายสำหรับหน่วยงานก่อสร้าง แถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ในเครือ พร้อม แบ่งปันความรู้และวิธีการใช้งานของอุปกรณ์แต่ละประเทศอย่างถูกวิธี

โดยคำนึงถึงมาตรฐาน และความปลอดภัยในชีวิตเป็นหลัก ในงาน IFSEC SOUTHEAST ASIA ณ Impact Exhibition & Convention Center เมืองทองธานี

มร.ยูกิ สะโต ผู้บริหาร เผยว่า "เราเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจให้เช่า และจำหน่าย อุปกรณ์ป้องกันอันตรายสำหรับบุคคลที่ต้องการทำงานบนที่สูง และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับหน่วยงานก่อสร้าง โดยเราได้ก่อตั้งที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1950 ภายใต้ชื่อ บริษัท HIGASHIYAMA INDUSTRIES จำกัด

โดยตลอดระยะเวลา ที่ดำเนินธุรกิจมานั้น ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำในกลุ่มธุรกิจก่อสร้าง ในการเลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

จนในปี 1996 ได้เริ่มขยายธุรกิจมายังประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยขากการทำงานของคนไทยให้ดีขึ้น จึงได้ก่อตั้งบริษัท เท็มโก้ จำกัดขึ้นมา โดยยังคงธุรกิจเดิมคือให้เช่า จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันอันตรายสำหรับหน่วยงานก่อสร้าง รวมถึงการแบ่งปันความรู้และวิธีการใช้งานของอุปกรณ์แต่ละประเทศอย่างถูกวิธี โดยคำนึงถึงมาตรฐาน และความปลอดภัยในชีวิตเป็นหลัก

ดังนั้นบริษัทจึงได้ยึดหลักในการปฏิบัติ โดยให้ความสำคัญด้านการรักษามาตรฐานสินค้าและบุคลากร คือ รักษาระดับมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น JIS (JAPANESE INDUSTRIL STANDARD) , ระดับมาตรฐานสินค้าตามข้อกำหนดของสมาคมอุปกรณ์ก่อสร้างและนั่งร้านของญี่ปุ่น ภายใต้กระทรวงสาธารณสุข แรงงานและสวัสดิการ (KASETSU KOGYO KAI : SCAFFOLDING AND CONSTRUCTION EQUIPMENT ASSOCIATION OF JAPAN), ระบบการบริหารงานและการจัดการภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 UKAS (THE UNITED KINGDOM ACCREDITATION SERVICE) โดยบริษัท เท็มโก้ จำกัด ได้มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจอุปกรณ์ป้องกันอันตรายที่ใช้ส่วนบุคคล ใช้สำหรับงานก่อสร้าง ด้วยคุณภาพของสินค้าและการบริการ โดยเน้นการพัฒนาบุคลากรภายในบริษัท ให้ดียิ่งขึ้นต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เพราะเราตระหนักและให้ความสำคัญกับทุกชีวิต โดยยึดหลักนโยบายการปฏิบัติงานของบริษัท คือ "ความปลอดภัยของคุณ คือหน้าที่ของเรา"

สำหรับงานในครั้งนี้เราคาดหวังที่คนไทยจะได้รู้จักเรามากขึ้น และมั่นใจในการใช้บริการกับเรา โดยเราได้แนะนำสินค้ามากมายในกลุ่ม SAFETY EQUIPMENT สำหรับโรงงาน อาทิ ตาข่ายกันตก (SAFETY NET) จากเส้นใยโพลีเอสเตอร์, เชือกช่วยชีวิต (TEMCO LIFE LINE) อุปกรณ์สำหรับขึงบริเวณทางเดินในระหว่างที่บุคคลนั้นต้องทำงานบนที่สูง ช่วยป้องกันการพลัดตก โดยใช้ได้ทั้งแนวราบและแนวดิ่ง, อุปกรณ์ขันเชือกช่วยชีวิตให้ตึง (LIFE LINE) , อุปกรณ์ล็อกกันตกTEMCO RORIP , เซฟตี้ล็อก (SAFETY BLOCK) ,ตาข่ายคลุมนั่งร้านแนวดิ่ง (VERTICAL NET) และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับการตอบรับในทางที่ดีจากคนไทยครับ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ www.temco.co.th" มร.ยูกิ กล่าวทิ้งท้าย

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 29 October 2018 17:32
กำจัด ชื่นคชลักษณ์

Author : เกาะติดทุกข่าวในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ สถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่ง วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อาคารเขียว  วิศวกรรม กฏหมายก่อสร้าง ข่าวสถาปนิก ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM