Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Motorsport OFF ROAD TROPHY 2018 สนามที่ 4 อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี

สุดมันกับออฟโรดลุยโคลน โชติศีล รัตนวราหะ คะแนนทิ้งห่างที่ 2 กับแชมป์ประเทศไทยรุ่นใหญ่สุด Open Unlimited โค้งสุดท้ายของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดรายการออฟโรดโทรฟี่ ปี 2018 ก่อนสนามสุดท้ายจะได้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ประเทศ สนามนี้

Number Nine Racing Team by Cera ARB Wise Sunclean Lenso Hotbits Wiz Racing Shock Nexzter Link ECU Runstop BK Clutch TR Transformer II Motul by ACS โดยโชติศีล รัตนวราหะ นักข่าวสายยานยนต์ ที่ยังคงฟอร์มสด ลงทำการแข่งขัน 2 รุ่นใหญ่ Super Open และ Open Unlimited แถมยังคงคว้า 2 ถ้วยจากทั้ง 2 รุ่น หลังจากที่สนามที่แล้วคว้าแชมป์ใน 1 รุ่นนี้มา

สนามที่ 4 ที่อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี ถือเป็นสนามที่จัดขึ้นทางภาคใต้ในรอบ 10 ปี และเป็นสนามที่นักแข่งทุกคนต้องเจอกับฝนและโคลน แต่ตัวเต็งอย่างโชติศีล รัตนวราหะ และสุทธิรักษ์ ทองประจักษ์ สังกัด Number Nine Racing Team ที่ทำเวลาควอลิฟายมาดี ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คันสุดท้ายได้ทั้ง 2 รุ่นโดยสามารถชนะคู่ปรับเก่าในสนามที่แล้วในรอบก่อนรองชนะเลิศ และคว้ารองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ในรุ่น Open Unlimited ทำให้คะแนนสะสมในรุ่น Open Unlimited ทิ้งห่างที่ 2 แบบขาดลอยและยังคงคว้ารองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ในรุ่น Super Open ท่ามกลางผู้ชมนับหมื่นในเวลานั้น

ทั้งนี้ทางทีม Number Nine Racing ยังคงมีเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ประเทศไทย โดยยังเหลืออีก 1 สนามในวันที่ 24-25 พ.ย. ณ จังหวัด สระแก้ว ติดตามข่าวสารการแข่งขันของทีมได้ที่ Facebook : Number Nine Racing Team หรือ IG : numbernine_racing

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 21 October 2018 04:54

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM