Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“ฟ้า จิลมิกา ศรีวชิระประภา” กูรูสาว สอนการออกกำลังกายแบบถูกวิธี พร้อมโชว์สุดพิเศษในงาน “Fit Fest สวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย”

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มากไปด้วยความสามารถเพราะนอกจากจะขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารธุรกิจด้านนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงามแล้ว คุณฟ้า จิลมิกา ศรีวชิระประภา ยังเป็นกูรูเรื่อง การดูแลสุขภาพ และเป็นนักออกกำลังกายตัวยงเลยทีเดียว

โดยเฉพาะกีฬา "แอเรียล ซิลค์" และโยคะ ที่เธอทุ่มเท ฝึกฝน จนได้รับรางวัลมามากมาย และเป็นครูสอนให้กับบุคลากรในหน่วยงานต่างๆ อีกด้วย ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับเกียรติเป็นวิทยากร ในนามของ The Wonder Land มาสอนเทคนิคและท่าทางการออกกำลังกายแบบถูกวิธี และโชว์สุดพิเศษในงาน "Fit Fest สวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย ที่ใหญ่และมันส์ ที่สุดในประเทศไทย" ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับแฟนคลับผู้ที่สนใจในเรื่องเฮลท์ตี้และความงาม สามารถติดตามได้ที่ IG : fah_jilamiga หรือ www.jillmika.com ได้เลยจ้า

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 23 October 2018 16:19
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM